Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Ngoài việc chăm sóc làn da từ bên ngoài, thì việc chăm sóc làn da của bạn ngay từ bên trong là rất cần thiết. Để có được làn da đẹp rạng ngời một cách tự nhiên, bạn cần kết hợp ăn uống, bổ sung thêm những thực phẩm có chứa nhiều nước để thường xuyên bổ sung độ ẩm cho da.
>>> Chữa sẹo lõm bằng thiên nhiên
        Cách chữa sẹo bỏng
        Cách trị sẹo phỏng


Dưới đây là những loại rau quả tươi có thể giúp chị em đảm bảo độ ẩm cho cơ thể, cung cấp vitamin thiết yếu cho da.

Dưa chuột


Trong dưa chuột chứa đến 97% lượng nước, và các vitamin khác sẽ giúp bạn thu thập được một lượng lớn nước cho da, và giúp da tươi sáng. Dưa chuột cũng là thành phần chính của các loại kem dưỡng ẩm.

Rau diếp


Ngoài những thành phần vitamin, rau diếp chứa một lượng nước lớn sành cho da. Rau diếp sẽ là thực phẩm bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

Rau cần tây



Chứa đến 95.5% lượng nước, đồ thời là nguồn cung cấp Vitamin A, C và K dồi dào. Vì vậy rau cần tây không những cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp da chống lão hóa.

Củ cải


Là món ăn phổ biến cho mùa đông. Củ cải chứa đến 95.3% là nước, vì vậy củ cải giúp da hấp thu một lượng nước đáng kể.

Cà chua




Nhắc tới những thực phẩm làn đẹp không thể nhắc đến cà chua. Chứa nhiều vitamin và chất chống õi hóa cùng với 95% lượng nước, cà chua là thực phẩm làm đẹp không thể thiếu cho chị em.

Ớt ngọt

Một lượng nước lớn trong nước sẽ cung cấp độ ẩm cho da, do đo hãy dung ớt trong những bữa ăn sẽ giúp ra cải thiện độ ẩm.

Súp lơ

Không chỉ là thực phẩm giúp giảm lượng cholesterol mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, và 92.1% lượng nước giúp làn da luôn khỏe mạnh và láng mịn.

Dưa hấu



Khi thưởng thức một miếng dưa hấu, bạn có thể cảm nhận đượclượng nước dồi dào. Mỗi quả dưa hấu có thể chiếm đến 91,5% là nước và đồng thời chúng còn chứa thành phần lycopene có tác dụng như là chất chống oxy hóa hiệu quả.

Rau chân vịt

Chứa tới 91.4% lượng nước và một lượng lớn vitamin E, giúp làn da luôn có được làn da có được độ ẩn cần thiết và ngăn chặn lão hóa. Vì thế, việc rau chân vịt xuất hiện xuất hiện trong những bữa ăn sẽ giúp tang tuổi thọ và đem đén cho chị em một làn da sáng mịn.

Ngoài việc sử dụng các thực phẩm làm đẹp trong bữa ăn, các bạn cũng nên dùng thêm các loại kem dưỡng ẩm tốt.

Tin tức làm đẹp:  http://weblamdep360.blogspot.com/2014/12/huong-dan-apply-tung-loai-my-pham-cho.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)