Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014


Để sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng, thì kem dưỡng ẩm la một phần không thể thiếu đối với bạn, đặc biệt là trog những này đông hanh khô như thế này. Sau đây blog xin giới thiệucách làm kem dưỡng ẩm cho da mặt tại nhà nhé.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt tay ngay vào làm kem dưỡng ẩm cho mình chỉ với những nguyên liệu từ thiên nhiên.

Dâu tây
Kem dưỡng ẩm với dâu tây


Dâu tây chứa nhiều vitamin tốt cho da, lại có tính axit làm trắng. Đơn giản thôi ! Hãy dùng ngay 1thìa cafe dầu oliu, 1 thìa cafe dầu dừa, 1 thìa dầu thực vật cùng 2 giọt vitamin E. Trộn lại thành hỗ hợp và cho thêm 2 thìa dâu tây xay nhuyễn hoặc đã được nghiền nhuyễn.
Đắp hỗ hợp lên mặt, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Nha đam
Mặt nạ dưỡng ẩm với nha đam


Công dụng đáng quý của nha đam làm đẹp thì chúng ta đều đã biết. Vậycách làm các loại kem dưỡng ẩm cho da mặt như thế nào?

Nha đam bỏ vỏ, lấy phần ruột hòa chung với nước theo tỷ lệ 1: 1. Sau đó đun lửa nhỏ cho đế khi nha đam tan hết, tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Cho vào lọ dùng dần, bảo quản trong tủ lạnh nhé. Thoa đề lên mặt, để khô khoảng 15 phút, rồi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự mịn màng của làn da. Bạn cũng có thể dùng nha đam ngâm qua nước muối, rồi chà phần ruột nha đam trực tiếp lên mặt, cũng rất hiệu quả.

Hoa hồng (cho da mặt thường)


Kem dưỡng ẩm với hoa hồng


Nói đến làm đẹp, không thể nhắc tới hoa hồng. Dùn một nửa chén hoa hồng tươi, cho vào một cốc nước, đun sôi để nguội, lọc lấy phần nước. Thêm vào đó glycerin và nước nha đam. Để trong tủ lạnh dùng dần.
>>>+ Thẩm mỹ viện trị sẹo
      + Cach tri tham bang nghe

Quả chanh ( cho da bị mụn)

Kem dưỡng ẩm hiệu quả từ chanh


Khỏi cần nới nhiều về công dụng của chanh. Bạn hãy dùng 3 quả chanh tươi, ép lấy nước, trộn cùng 1 muỗng sữa chua không đường và một muỗng mật ong. Thêm vào đó một muỗng long trắng trứng và trộn đều. Bôi 1 lớp kem này lên da mặt, để trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Sẽ giúp da mặt giảm nhờn, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông.

Xem thêm các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất : http://weblamdep360.blogspot.com/2014/11/cac-loai-kem-duong-am-tot-nhat-danh-cho.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)