Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Apply mỹ phẩm da mặt là một phần rất quan trọng trong việc săn sóc da mặt vì apply không đúng cách trong một thời gian dài sẽ làm xệ cơ mặt, gây nếp nhăn hình thành sớm, khiến mỹ phẩm không thẩm thấu tốt… Có rất nhiều ý kiến khác nhau về cách apply mỹ phẩm, sau đây là một số cách apply hiệu quả cho chị em tham khảo.
Xem thêm: Serum làm trắng da cho chị em



Đối với loại da thường, da khô, da dầu ta nên bôi đều lên mặt. Còn với da hỗn hợp chia ra vùng T, vùng U và sử dụng 2 loại khác nhau. Nếu vùng T trên da mặt bạn không quá dầu thì apply đều mặt.

Cách apply đúng cách:

Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều 5 điểm ( trán, mũi, 2 bên má, cằm) lên mặt, sau đó dùng các đầu ngón tay xoa nhẹ khắp mặt, xoa từ dưới lên trên và vỗ nhẹ nhàng lên mặt. Ta dung bước này như nhau nếu dùng nhiều sản phẩm dưỡng, mỗi sản phẩm dùng cách nhau vài phút. Lưu ý, bạn cũng không nên day mặt mạnh, hay dùng lực quá mạnh lên da khiến mỹ phẩm bị rít.
Xem thêm: Cách trị sẹo lõm do mụn

Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay sau đó xoa nhẹ các ngón tay cho kem lan da, dần đều khắp mặt. Từ trong da ngoài, từ dướ lên trên rồi vỗ nhẹ. Đặc biệt rất hiệu quả với da dầu, và với các loại cream đặc, do hơi nống ở tay sẽ giúp kem mềm hơn, thẩm thấu tốt hơn. Sauk hi thoa kem xong, bạn có thể dùng lòng bàn tay thoa ấm vào nhau, áp nhẹ lên mặt giúp kem thẩm thấu sâu, thư giãn da mặt nữa.

Đối với kem mắt. Bạn nên bôi sau khi sử dung các loại serum dưỡng trắng da một chút. Lấy một lượng kem vừa phải bằng hạt gạo cho mỗi mí mắt. Sau đó dùng các ngón tay vỗ nhè nhẹ lên mắt là được.



Một số lưu ý nhỏ cho chị em

Khi mua hay sử dụng bất kỳ mỹ phẩm, chị em nên tham khảo các chuyên gia tư vấn hoác nhân vien bán hàng của hãng cho cách apply từng sản phẩm.

Khi sử dụng một sản phẩm nếu thấy không phù hợp với da hoặc không cải thiện tình trạng da, bạn có thể thay đổi liều lượng sử dụng và cách apply cho phù hợp. Sau một khoản thời gian sử dụng khoảng 1 tháng, da bjna không có tiến triển, thì có nghĩa là sản phẩm này không phù hợp vói bạn, hãy mạnh dạn thay đổi loại mỹ phẩm khác cho mình.

Việc sử dụng các loại mỹ phẩm cần phải kiên trì và đều đặn thi mới phát huy tác dụng của chúng.
Không quá lạm dụng các động tác massage khi bôi skin.

Tin tức làm đẹp: http://weblamdep360.blogspot.com/2014/12/huong-dan-tu-lam-serum-ngay-tai-nha.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)