Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Trong dưa chuột có sinh tố A, C và nguyên tố lưu huỳnh rất tốt khi sử dụng làm mặt nạ dưa chuột cho da của chị em. Việc chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ sẽ giúp làm sáng, làm dịu mát da mặt và giúp da mặt trẻ trung hơn.

 Tin tức làm đẹp: + Trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc
                             +Kem chống lão hóa da mặt tự nhiên

Chị em có thể mua các mặt nạ chăm sóc da mặt tại các quầy bán mỹ phẩm, chăm sóc da nhưng chị em hoàn toàn có thể tự làm mặt nạ dưỡng thiên nhiên tại nhà mình, với những nguyên liệu cực kỳ đơn giản và dễ kiếm.

Sau đây là bí quyết đắp mặt nạ dưỡng dưa chuột cực kì hiệu quả:
Xay nhuyễn 2 – 3 quả dưa chuột, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để trong vòng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác dưa chuột sẽ làm da luôn giảm mụn, săn chắc.

Với hỗn hợp mật ong và nước ép dưa chuột, đắp lên mặt trong tầm 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, làn da chị em sẽ mịn màng và tươi trẻ hơn.

Đắp mặt nạ dưỡng dưa chuột giúp da luôn săn chắc
Một công thức khác để chị em có làn da sáng là hỗn hợp 2 muỗng nước ép dưa chuột cùng 4 muỗng sữa tươi. Bôi đều lên mặt và rửa lại mặt sau 15 phút, da chị em sẽ sáng mịn màng và còn ngăn ngừa được những nếp nhăn xuất hiện.

Để da mặt hết nhờn, chị em có thể cho vào nước ép dưa chuột một ít bột gỗ đàn hương hoặc bột kẽm. Bôi dung dịch này lên mặt sẽ giúp làm giảm sự tiết ra chất nhờn.

Đắp mặt dưỡng nạ dưa chuột giúp da luôn săn chắc
Với những chị em gái mong ước có làn da giảm thâm nám, trắng sáng, chị em chỉ cần áp dụng hỗn hợp dưỡng của dưa chuột nghiền với 2 – 3 giọt nước cốt chanh trên mặt. Sau đó, chị em để trên da mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt. Chị em nên tiến hành làm việc này 2 lần/ngày đều đặn trong 15 – 20 ngày sẽ cho kết quả tốt nhất.
>>> Xua tan nỗi ám ảnh về sẹo với công thức từ thiên nhiên
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)