Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Khi nước qua tuổi 30 là thời gian làn da bắt đầu lão hóa mạnh, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Điều này khiến nhiều chị em lo lắng và cảm thấy thiếu tự tin vào làn da của mình. Cùng khám phá các bi quyet xoa nep nhan sau đây:


Trái cây tự nhiên
Với các loại nguyện liệu tự nhiên như xoài, dưa hấu, dưa chuột,.. các chị em có thể dễ dàng thực hiện cho mình các loại mặt nạ dưỡng da, đồng thời mát xa cho da mặt theo vòng tròn.

Mặt nạ trái bơ
Trái bơ được xem là thần dược trong việc chăm sóc làn da. Đơn giản bạn chỉ cần dùng bơ nghiền nát bằng máy xay sinh tố rồi cho thêm sữa tươi trộn đều. Áp dụng hỗn hợp lên da mặt khoảng 15 -20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước. 

Nước ép mía
Thêm 1 muỗng bột gnhệ vào một cốc nước mía trộn đều rồi thoa lên mặt khoảng 15 – 20 phút hàng ngày. Ngoài khả năng chống lão hóa cao, công thức này còn giúp trị nám rất tốt nữa.

Đun sôi quả táo trong nồi nước rồi nghiền nhỏ quả táo, trộn thêm 1 muỗng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại da mặt bằng nước lạnh. Ngoài ra, dùng nước ép dứa trộng cùng nước ép táo rồi xoa lên da mặt tầm 15 phút cũng rất hiệu quả.

cach-chong-nhan-da-mat
Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng được xem là collagen làm đẹp tự nhiên, không thể thiếu được trong liệu trình chống lão hóa. Chỉ cần dùng lòng trắng trứng xoa đều lếo vùng da nếp nhăn.

Chuối
Không gì đơn giản hơn, dùng quả chuối mát xa đều lên da mặt, đừn g quên dùng cả phần trong quả chuối nữa nhé. Khoảnh 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Vitamin E
Dùng 3 viên nang vitamin E, 1/2 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa chua 1/2 muỗng nước ép chanh trộn đều trong thành hỗn hợp vào chiếc bát. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt để khoảng10 phút thì rửa lại với nước ấm.

Dầu dừa
Dùng dầu dừa hoặc dầu oliu mát xa cho mặt hàng ngày sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả.

Gừng
Chỉ cần uống một cố trà gừng mật ong vào hàng ngày sẽ giúp làn da sáng da, chống lại sự hình thành nếp nhăn.

Uống nhiều nước
Đây là phương thức đơn giản nhất là quan trọng nhất nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng và khỏe mjanh ngay từ bên trong.

Tinh dầu oải hương
Thêm vào giọt dầu oải hương vào bồn tắm nước ấm rồi ngâm mình và nhẹ nhàng mát xa làn da sẽ giúp làn da bạn được thư giãn, các nếp nhăn cũng dần xóa mờ.

Nước ép dứa
Các chuyên gia cho rằng mỗi ngày uống từ 1-2 ly nước ép dứa sẽ làm da căng bóng hơn.
Xem thêm: Điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)