Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Sẹo là nỗi ám ảnh của phụ nữ chúng mình, đặc biệt là phụ nữ ngoài 30. Nếu đã dùng mọi cách vẫn không khỏi sẹo, các mẹ hãy thử chữa sẹo bằng những loại rau quả tự nhiên thường ngày. Vừa đơn giản mà lại rẻ tiền.. Mình khá may mắn vì chưa bị sẹo, nhưng nếu lỡ bị thì mình cũng chỉ áp dụng theo các cách dưới đây thôi.
Tin tức làm đẹp: + Cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả 
                           + Điều trị sẹo lồi hiệu quả
                           + Trị sẹo lõm lâu năm an toàn cho da


Đu đủ xanh
Chị em nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần chữa sẹo da và sẹo hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách chữa sẹo này sẽ giúp chị em cải thiện sự sáng màu cho các vết sẹo.

Cà tím
Chị em lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có sẹo. Dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn. Chị em có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất tầm 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, chị em sẽ thấy tác dụng rõ rệt của nó đối với vết sẹo da.

Cà chua
Chị em chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết sẹo đen sẽ mờ đi trông thấy.

Đào
Tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 muỗng cafe sữa tươi. Đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý.

Chuối và sữa tươi
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa tươi không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Công thức đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu chị em chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.


Đu đủ + Mật ong
Lấy 5 muỗng cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 muỗng cafe mật ong và 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong tầm 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Bí xanh
Chị em cần 300ml rượu và 500g bí xanh. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó ta tầm 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng. Sau 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Chị em hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị sẹo ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách chữa sẹo thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)