Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Chỉ với những nguyên liệu xung quanh gian bếp nhà hay bạn nằm đâu đó trong chiếc tủ lạnh nhà bạn, bạn có thể làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả.
 >>> Điều trị nám da mặt tận gốc


1. Dùng trứng làm dầu xả sâu cho tóc
Thay vì tốn kém mua các loại kem ủ tóc hay kem xả tóc, bạn có thể dùng trứng gà để dưỡng tóc sau hiệu quả 1 – 2 lần/ tuần.

2. Dùng dưa chuột cho mắt
Dưa chuột từ lấu được phụ nữ sử dụng như một loại kem dưỡng da tự nhiên hiệu quả. Nếu bạn sở hữu đôi măt thâm quầng, thì dưa chuột là phương pháp chữa cháy dành cho bạn. Chỉ cần đắp 2 lát dưa chuột lên mắt khoảng 15 phút là đôi mắt bạn sẽ lại trở nên tươi tắn.

3. Dầu ô liu và đường nâu tẩy da chết
Không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền cho các sản phẩm tẩy da chết, đơn giản bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp đường nâu + dầu oliu tẩy da chết cho da 1-2 lần/ tuần, chắc chắn bạn sẽ bị nghiện hõn hợp thần thành này.

4. Chanh giảm vết tàn nhang
Chanh có khả năng làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng và đây là cách trị nám hiệu quả tại nhà.

5. Baking soda làm trắng răng
Những sản phẩm làm trắng răng hay những liệu pháp thẩm mỹ thường khá mắc tiền, baking soda sẽ là biện pháp rẻ tiền giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng một cách nhanh chóng.
Tin tức làm đẹp:  Cách chữa trị nám da mặt

1 nhận xét:

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)