Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Sẹo thâm không gây ảnh hưởng tứi sức khỏe của chị em nhưng sẹo thâm ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của chị em. Với một số cách điều trị sẹo thâm dân gian bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp chị em xóa bỏ lỗi lo sẹo thâm trên da.

dieu-tri-seo-tham

Chữa sẹo thâm lõm bằng lô hội:
Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo thâm lõm, thâm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Điều trị seo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.

Chữa sẹo thâm bằng vitamin E
Để làm mờ dần những vết sẹo thâm nhanh và thành công, chị em hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc để điều trị sẹo thâm hiệu quả hơn nhé.

Theo đó, chị em có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo thâm hoặc uống bổ sung vitamin E sẽ giúp tái tạo một làn da mới cho chị em.

Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, C ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo thâm. Chị em hãy ăn sống cà chua hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo thâm, mụn viêm.

tri-seo-tham-mun

Trị sẹo thâm mụn với giấm táo
Giấm táo là cách an toàn để giúp chị em thoát khỏi cơn ác mộng mang tên "sẹo thâm ". Mùi giấm táo có thể hơi khó chịu một chút nhưng nó chứa thành phần khử trùng và kháng sinh giúp mụn không chuyển hóa thành sẹo thâm và đẩy độc tố ra khỏi da. Chị em hãy thoa một lượng nhỏ giấm táo lên vùng da có sẹo thâm  hoặc pha giấm táo với nước để dùng như toner. Hãy nhớ rằng dùng giấm trực tiếp có thể quá mạnh với da nhạy cảm, vì thế chị em nên pha loãng một chút để da khỏi bị khô.

Chữa sẹo thâm bằng tỏi
Những vết sẹo thâm có thể được điều trị dễ dàng tại nhà chỉ với một vài nhánh tỏi
Theo đó, chị em chỉ cần cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt mụn trứng cá sẽ giúp làm mờ sẹo thâm và ngăn ngừa những vết sẹo thâm mới trong tương lai.
Chúc các chị em thành công với cách trị sẹo thâm trên!
>>> Các công thức chống nhăn da mặt hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)