Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Vết sẹo thâm trên mặt là điều rất phổ biến và khiến nhiều bạn gái cảm thấy thiếu tự tin. Chính vì vậy nên cần phải áp dụng các cách trị sẹo thâm thật hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu 3 cách trị sẹo thâm trên mặt nhé.

tri-seo-tham

1. Nước cốt chanh trị vết sẹo thâm
Nước cốt chanh là một trong những cách đơn giản và kinh tế nhất để ngăn ngừa vết sẹo thâm trên mặt. Nước cốt chanh đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chúng khá hiệu quả khi trị vết thâm. Tất cả những gì bạn gái phải làm chỉ là cắt một lát chanh và vắt vào bát con. Sau đó, thêm một chút nước vào bát và khuấy đều rồi dùng để lau mặt. Bạn gái duy trì việc lau mặt bằng nước cốt chanh như vậy hàng ngày sẽ thấy hiệu quả trị sẹo thâm rất nhanh.

2. Đắp mặt nạ sữa chua và chuối trị sẹo thâm mụn trên da mặt
Chỉ cần lấy vài trái chuối tươi và sữa chua không đường với liều lượng bằng nhau. Nghiền nhuyễn chuối rồi trộn đều chúng với sữa chua để được hỗn hợp sánh mịn sau đó thoa hỗn hợp này lên da để trong 10 phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước.
Các bạn gái áp dụng cách này một cách đều đặn thì chỉ sau một thời gian ngắn vết sẹo thâm sẽ mờ dần đấy.

tri-seo-tham

3. Trị sẹo thâm bằng sữa tươi
Một trong những cách đặc trị vết sẹo thâm trên mặt hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi giúp làm mờ cácvết thâm do mụn và giúp da tươi sáng, mịn màng.
Bạn gái có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Xem thêm: Điều trị sẹo lõm bằng nguyên liệu thiên nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)