Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Trong thời tiết hanh khô việc bổ sung độ ẩm cần thiết cho da mặt là rất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều   các loại kem dưỡng ẩm cho da mặt, việc chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt lại càng rất quan trọng.

Về cơ bản, kem dưỡng ẩm cần thiết với các loại da. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm giúp da không bị khô sạm, ngoài ra còn cung cấp cho da nhiều dưỡng chất, ngoai ra một số loại kem còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
Tuy nhiên, với các loại da khác nhau, việc chọn kem dưỡng ẩm cũng khác nhau. Sau đây, blog Bí quyết làm  đẹp sẽ chia sẻ cùng chị em cách chọn kem dưỡng da phù hơp .




1.Da thường: tất nhiên là loại da bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần chọn loại kem có thành phần chủ yếu la water-baser và nên chọ kem có thành phần SPF( nếu là kem ngày) đê bảo vệ da tốt nhất.

2.Dưỡng dầu: với da dầu rất dễ xỉn và bóng nhờn nếu thiếu độ ẩm, do dầu chi thừa dầu những lại thiếu nước. Nên lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm da thấm nhanh, ít nhờn dẽ gây bít lỗ chân lông. Bạn có thể dung nước hoa hồng, các loại kem dưỡng ẩm  chứa ít dầu và nhiều nước.

3.Da khô: với loại da khô bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày để cung cấp lượng dầu và nước cần thiết cho da. Ngoài ra, với loại da này bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt chứa nhiêu kiềm, khiến da khô bông tróc.

4.Da bị mụn: Trước khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn, bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên da. Da mụn dễ bị kích ứng khi sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm không phù hợp.

Kem dưỡng ẩm cho da phù hợp


5.Da hỗ hợp: Nên chọn sản phẩm như da dầu.

6.Da nhạy cảm: Nên dung các loại kem dưỡng ẩm tốt từ thiên nhiên, tránh các sản phẩm dễ gây kích ứng cho da. Với bất cứ sản phẩm nào bạn nên thử trước ra mu bàn tay để xem có bị kích ứng hay không.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)