Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

 Serum dưỡng da được coi là thần dược của phái đẹp giúp đặc trị các vấn đề về da như: da bị nám, da lão hóa, da nhạy cảm,... nhưng không phải ai cũng biết sử dụng serum đúng cách, đúng lúc. Cùng đọc bài viết sau đây để cùng khám phá cách sử dụng serum dưỡng da mặt nhé.

Serum dưỡng da



Serum dưỡng da được phân làm nhiều loại, có công dụng chuyên sâu khác nhau. Ví dụ: có loại serum dưỡng da chuyên ngăn ngừa mụn, có loại chuyên chống lão hóa, hoặc chuyên làm trắng da trị nám,... Tuy nhiên, không có loại serum nào có khả năng xử lý mọi vấn đề của da.
Các loại serum dưỡng da phổ biến trên thị trường hiện nay:
·         Serum dưỡng ẩm
·         Serum tái tạo da
·         Serum chống viêm nhiễm
Cách chọn serum theo độ tuổi:
Các tinh chất trong serum có thể sử dụng cho mọi loại tuổi để giả quyết các vấn đề khác nhau. Tuổi mới lớn thì có serum để điều trị trướng cá, chống lại các nếp nhăn và trẻ hóa làn da cho phụ nữ tuổi ba mươi.Tác dụng cuả serum  chứa nhiều vitamin C giúp kích thích sản xuất collagne, cho bạn làn làn da rạng rỡ, ngăn ngừa nếp nhăn.
Ngoài ra, có loại serum chiết suất từ nhau thai cừu nguyên chất bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, bù đắp các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt trong quá trình ăn uống và sinh hoạt, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.

Tác dụng serum

Hướng dẫn sử dụng serum hiệu quả:
- Sử dụng serum với toner: để serum thấm sâu vào da hiệu quả nhất, hãy dùng nước toner trước. Đầu tiên rửa sạch da, thoa tuner rồi nhẹ nhàng massge, thoa tinh chất lên da giúp đưa các tinh chất dinh dưỡng trong serum vào từng tế bào da.
-Sử serum cùn kem dưỡng: sau khi thoa serum  lên da phải sử dụng kem dưỡng da có tính năng với serum. Lớp kem này sẽ tạo nên lớp bảo vệ đặc biệt, giữ lớp serum lâu trên da và giữ ẩm cho da. Việc sử serum đồng bộ cùng kem dưỡng giúp hiệu quả dưỡng da đạt kết quả tối ưu.
 Nên sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả bền lâu. Serum không phải là liệu pháp thần kỳ và cần có thời gian để tác động tích cực đến làn da của bạn. Với những chia sẻ cách sử dụng serum dưỡng da, chúc các bạn có một làn da trẻ đẹp như ý.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)