Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Như chúng ta đã biết, mụn là loại bệnh lý, xuất hiện ở tuổi dậy thì và có thể kéo dài sang lứa tuổi lớn hơn. Mụn tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Chúng ta sẽ cảm thấy thiếu tự tin, khó chịu trong giao tiếp khi mụn xuất hiện trên mặt.

Xem thêm: Dieu tri seo tham
- Làm sao với những cái mụn xấu xí ấy?
- Đã thử nhiều cách trị mụn khác nhau nhưng không thể trị tận gốc.
- Xuất hiện nhiều vết thâm, sẹo do mụn để lại và khó chữa khỏi.
>>> Các loại serum dưỡng da

Đâu là nên nguyên gây mụn ?

 - Độc tố trong cơ thể quá nhiều, ruột và gan không thể bài tiết hết các độc tố có trong thực phẩm chúng ta nạp hàng ngày. Vì vậy, lượng độc tố thừa được bài tiết qua phổi và da gây nên mụn.
- Mất cân bằng hormone trong lứa tuổi dậy thì làm cơ thể tiết ra nhiều chất nhờn gây bít lỗ chân lông.
- Do di truyền.
- Mất ngủ, bị stress kéo dài có thể gây mất cân bằng hormone.


Những nguyên nhân gây mụn

Serum trị mụn viêm nhiễm và se khít lỗ chân lông – sự lựa tốt nhất

Hiện nay, các Serum trị mụn được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như hoa bất tử, trà xanh, vitamin C… giúp bạn trị mụn một cách an toàn, triệt để. Đồng thời, trong thành phần còn bổ sung nguyên tố vi lượng kẽm - giúp giảm 85 % mụn.

Serum có thể đánh bay các loại mụn thể nặng (mụn đầu đen, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn mủ…), trị thâm mụn, sẹo mụn.

Không những thế với tác dụng của serum dưỡng da, còn giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, mịn màng, không để lại sẹo. Đặc biệt với loại da nhạy cảm, serum hoàn toàn không gây kích ứng hay tác dụng phụ.


Trị mụn hiệu quả với Serum


Bí quyết trị mụn tận gốc

Để tiêu diệt vĩnh viễn mụn cần áp dụng phương pháp điều trị từ trong ra ngoài. Đặc biệt là các thói quen sinh hoạt hang ngày. Cần có một chế độ sinh hoạt hợp lý và khoa học.
- Giữ gìn vệ sinh da mặt
- Hạn chế ăn các thức ăn cay, nóng và chất kích thích như rượu, bia…
- Bổ sung các loại rau xanh, hoa quả tươi vào bữa ăn hàng ngày.
- Không nên thức khuya và tránh bị stress.
- Dùng mỹ phẩm chọn thương hiệu uy tín và an toàn.
- Bảo vệ da khi ra ngoài.

Chú ý không nặn mụn để tránh để lại những vết sẹo, thâm. Nên sử dụng kem trị mụn được chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn.











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)