Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Các mẹ vốn không còn lạ lẫm gì hành tây nữa đúng không ạ? Hôm nay mình sẽ chia sẻ cách chế kem trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả từ hành tây ạ.
Công dụng này có lẽ nhiều bạn gái cũng biết, nhưng nếu chỉ cắt hành tây rồi chà xát lên vết sẹo khá mất thời gian, và cũng chỉ áp dụng thoa lên da khoảng 15 phút mỗi ngày, mang lại hiệu quả chưa cao.

kem-tri-seo-lom

Các chị em chuẩn bị nguyên liệu như sau:
- 30ml dầu olive
- 10ml dầu mâm xôi
- 10 giọt chất bảo quản mp.
- 10ml glycerin
- 10ml tinh dầu hoa sen
- 10ml tinh dầu hoa hồng
- 1/2 củ hành tây
- 30ml tinh chất lô hội
- 5ml vitamin E (có thể thay bằng 5 viên nhộng)

Cách làm kem điều trị sẹo lõm như sau:
1. Các chị em xay nhuyễn hành tây bằng  máy xay sinh tố, bỏ vào hộp, đổ 30ml dầu olive vào trộn lẫn. Ngâm 20 ngày ở nhiệt độ phòng, mỗi ngày lấy hộp hành tây ra xóc nhiều lần sao cho hỗn hợp trên quyện vào nhau.

2. Dùng màng lọc, lọc lấy 50ml tinh chất hành tây.
3. Trộn 20gam (hoặc 20ml) nhũ hóa trắng vào tinh chất hành tây.

4. Đổ 5ml mật ong nguyên chất vào hỗn hợp trên, rồi bỏ tất cả vào lò vi sóng, quay 2 phút. Nếu ko có lò vi sóng, các chị em đun cách thủy đến khi nhũ hóa tan chảy là được.

5. Lấy hỗn hợp đã tan chảy ra, trộn 30ml tinh chất lô hội, glycerin, vitamin E, các loại tinh dầu vào khuấy đều. Nếu muốn kem lâu hỏng, các chị em cho thêm 10 giọt dung dịch bảo quản mp nữa, dung dịch này rất an toàn, có bầu và cho con bú vẫn dùng được.

6. Đánh hỗn hợp bằng máy đánh trứng cho đến khi nhuyễn mịn (có thể thay bằng máy xay sinh tố).
Bôi hỗn hợp này thường xuyên, vết sẹo sẽ đầy lên nhanh chóng đấy các mẹ nhé.

Xong những công đoạn trên là ta đã có kem trị sẹo rỗ, sẹo lồi thơm lừng. Kem này không chỉ có tác dụng trị sẹo, mà còn làm trắng da, mềm da, chống khô, ngăn ngừa mụn, chống viêm nhiễm và dưỡng da rất hiệu quả đấy ạ.
Xem thêm: Hướng dẫn điều trị sẹo thâm hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)