Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Sẹo thâm mụn rất thường gặp trên mặt, do đó chị em luôn tìm những cách đơn giản và hiệu quả nhất để trị các vết thâm sẹo. Hôm nay blog chăm sóc sắc đẹp xin chia sẻ những phương pháp điều trị sẹo thâm mụn hiệu quả nhất nhé.


 1. Dùng mật ong trị vết thâm
Mật ong được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, tất nhiên trị vết thâm cũng không phải ngoại lệ. Trong mật ong có rất nhiều dưỡng chất và vitamin tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ sẹo thâm mụn.

Cách làm khá đơn giản, các chị em trộn 1 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa ong chúa, 1 quả trứng gà và thêm 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa rồi hoà đều với nước. Chị em bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp cam dầu sữa ong chúa lên mặt. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

2. Dùng trứng gà trị sẹo thâm mụn
Luộc trứng gà rồi lăn nhẹ lên vết thâm trên mặt, các vết thâm sẽ dần biến mất. Do trên bề mặt trứng là những đường ống rất nhỏ dẫn tới lòng vàng, có những lỗ nhỏ li ti –, mới luộc xong trứng vẫn còn nhiệt vì thế, nó sẽ có áp suất hút vào lòng vàng.

3. Dùng cây ngải cứu
Tinh chất trong cây ngải cứu rất giàu vitamin và có khả năng chữa lành các vết thâm do bầm tím hoặc do mụn. Hãy lấy nước của cây ngải cứu đắp lên vùng da bị thâm tím chị em sẽ thấy vùng da nơi đây sớm được cải thiện tình hình.


4. Ứng dụng công nghệ Demaroller ở các thẩm mỹ viện trị sẹo
Demaroller là công nghệ hiện đại trị vết thâm sẹo khá mới ở Việt Nam tuy nhiên phương pháp này được các chuyên gia nước ngoài đánh giá rất cao. Phương pháp demaroller đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi hiệu quả trị vết thâm đạt tới 99% và chỉ cần tiến hành vài lần điều trị. Nó giúp các bạn gái có thể tiết kiệm thời gian cũng như các chi phí chăm sóc sắc đẹp của mình so với cách khác rất nhiều lần.

Công nghệ Demaroller đã được dược phẩm Hoa Kỳ FDA và Cục quản lý Thực phẩm chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn của sản phẩm đối với người dùng. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Demaroller.

Nhờ việc kết hợp tinh chất I peel và công nghệ lăn kim hiện đại. Demaroller giúp loại bỏ hoàn toàn các sắc tố gây thâm trên da cũng như nuôi dưỡng giúp làn da trở nên hồng hào, mịn màng hơn. Đây cũng là công nghệ trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả mà chi em có thể tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)