Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Khi bước qua tuổi 30 là thời điểm làn da bắt đầu lão hóa mạnh và chị em cần có phương pháp chăm sóc da hiệu quả và kiên trì thực hiện đúng phương pháp. Với các nguyên liệu tự nhiên sau đây sẽ giúp chị em trẻ hóa da một cách dễ dàng mà không tốn kém.

tre-hoa-da

Với các nguyên liệu thiên nhiên sau đây, chị em có thể uống nước ép, ăn trực tiếp hoặc đắp mặt nạ da mặt đều giúp chị em chăm sóc làn da tươi trẻ.

 Cà chua
Trong các loại rau xanh và hoa quả, trong cà chua có hàm lượng vitamin C cao nhất, vì vậy mỗi ngày chị em nên ít nhất đảm bảo ăn một quả cà chua, bổ sung thêm cà chua vào bữa ăn hàng ngày như thế có thể đáp ứng lượng vitamin C cần thiết trong một ngày cho cơ thể. Chị em có thể sử dụng liệu pháp làm sinh tố cà chua hay đắp mặt nạ cà chua để có thể trẻ hóa làn da.

Nước
Uống nước đầy đủ hàng ngày 2,5l nước sẽ giúp chị em thanh lọc cơ thể, giúp lưu thông máu dưới làn da, đem lại cho bạn làn da mịn màng và sáng bóng.
Tốt nhất, chị em nên uống thêm 1 lý nước vào buổi sáng và tối để đảm bảo cơ thể được bổ sung đầy đủ nước.

KiWi
Theo các chuyên da dinh dưỡng cho biết trong quả kiwi chứa một hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa có tác dụng tích cực trong việc chăm sóc làn da, chống nhăn da mặt. Kiwi có tác dụng chống lão hóa làn da ,tăng độ mịn màng và làm giảm các vết nhăn trên da.

chong-nhan-da-mat
Đu Đủ
Đu đủ là loại trái cây chứa hàm lượng calo ít nhưng lại rất dồi dào lượng carotin, vitamin C và flavovon, do vậy mà có thể giúp chống lại các nếp nhăn (vùng mắt và khóe môi) rất hiệu quả. Đặc biệt, do có chứa enzyme papin, nên đu đủ sẽ rất tốt cho những người có làn da dầu, và nhờn. Chất papin sẽ giúp loại bỏ lớp dầu dư thừa trên da.

Kiwi cũng được đánh giá cao về khả năng giữ được nhiều nước, có tác dụng rất tốt trong việc trẻ hoá làn da một cách tự nhiên nhất.
Tin làm đẹp: cách trị sẹo lõm hiệu quả


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)