Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mụn dang là một vấn đề rất khó xử lý, nó gây ra cảm giác khó chịu, mất tự tin và có khi còn là những vùng sẹo lõm rỗ trên khuân mặt xinh xắn cảu chị em. Một số phương pháp chữa sẹo lõm lâu năm dưới đây ho vọng sẽ giúp ích cho chị em.

tri-seo-lom-tu-nhien

Cách trị sẹo lõm với khoai tây tươi
Nguyên liệu bao gồm: 1 củ khoai tây, 1 thìa cafe mật ong

Thực hiện: Để tiêu diệt sạch những nốt mụn  kia đi, việc chị em phải làm là hãy nghiền nát một củ khoai tươi và cho thêm vào một thìa mật ong để dùng bôi lên vùng da sẹo trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp này không chỉ trị sẹo lõm, nếu các chị em duy trì đều đặn 2 đến 3 lần một tuần, da của chị em sẽ trắng lên trông thấy đó.

Cách trị sẹo lõm bằng hỗn hợp nước soda
Nguyên liệu: Bột soda  350 gr, nước sạch 100ml.

Thực hiện: Chỉ với công thức gồm bột sôđa và nước là chị em đã có thể chế biến cho mình một cách trị sẹo lõm  nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau khi cho bột sôđa vào nước thì việc chị em cần làm chỉ là bôi hộn hợp này lên mặt và giữ nguyên tình trạng đó trong 25 phút.


Cách trị sẹo lõm do mụn với lá ngò và bột nghệ
Rau ngò trộn với bột nghệ có thể dùng điều trị sẹo lõm nhọt và mụn
Nguyên liệu: vài lá ngò tươi, bột nghệ 500 gr.

Thực hiện:
Nghiền nát tất cả để tạo ra một hỗn hợp của lá ngò với bột nghệ. Sau đó bôi nhẹ lên da trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng hạnh nhân
Hỗn hợp mật ong và hạnh nhân không những trị sẹo lõm mà còn làm dịu và giúp da mềm mại hơn
Nguyên liệu: Hạnh nhân đã bóc vỏ -200 gr, 1 thìa cà phê mật ong.

Thực hiện: Các chị em nghiền nát hạnh nhân thật kỹ rồi cho thêm mật ong vào, đơn giản vậy thôi, chị em đã có được một cách trị sẹo lõm  nhanh nhất với hạnh nhân và mật ong. Bôi hỗn hợp có được lên mặt trong 5 phút. Hỗn hợp trị sẹo lõm  này giúp chị em chăm sóc da, đồng thời đẩy các chất dơ ra ngoài bề mặt da.

Cách trị sẹo lõm nhanh nhất với Tinh chất chanh và sữa chua
Chanh và sữa chua không chỉ trị sẹo lõm  mà còn là cách trị sẹo lõm bọc hiệu quả
Nguyên liệu: 1 quả chanh tươi, 1 hũ sữa chua không đường.
Thực hiện: Đầu tiên, các chị em dùng chanh để vắt lấy nước. Sau đó, đổ nước chanh vắt được vào lọ sữa chua để tạo thành hỗn hợp. Bí quyết trị sẹo lõm hiệu quả này không kém gì các loại mỹ phẩm dùng để loại bỏ mụn .


Cách trị sẹo lõm với bí quyết từ dân gian
Nguyên liệu: duy nhất một cái khăn nhỏ được ngâm với nước ấm.
Thực hiện: Lấy khăn đã được ngâm với nước ấm đắp lên phần da có mụn  trong vòng 10 phút. Bí quyết chữa mụn  này được  truyền trong dân gian đã từ lâu và đã mang lại những hiệu quả nhất định. Hơi ấm của chiếc khăn sẽ giúp rửa sạch các lỗ chân lông.

Với các cách trị sẹo lõm  nhanh nhất này, chị em không còn phải ra sức nặn những nốt mụn  đáng ghét nữa mà vẫn có được 1 làn da sạch mụn và láng mịn. Chị em cũng có thể kết hợp với các loại kem trị sẹo lõm tự nhiên để nhanh hết mụn hơn nhé!
Xem thêm: Điều trị sẹo thâm từ thien nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)