Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Những nốt mụn đáng ghét ghé thăm và ra đi thường để lại những vết thâm trên da , vậy làm sao để loại bỏ chúng? Hãy cùng tham khảo những cách trị sẹo lõm do mụn an toàn tự nhiên sau.

tri-seo-lom

Lòng trắng trứng
Đây là phương pháp để dùng trước khi đi ngủ. Trong lòng trắng trứng rất giàu chất chống oxy hóa và có thể được coi như biện pháp nhanh chóng nhất để loại bỏ sẹo lõm do mụn trứng cá. Hãy chấm nhẹ lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo lõm và đẻ qua đêm. Sáng hôm sau, hãy rửa sạch lại da mặt với nước lạnh. Dùng vài lần một tuần, chị em sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Gel nha đam
Gel nha đam luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa các vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết sẹo lõm vĩnh viễn. Vì thế, để làm mờ các vệt sẹo lõm do mụn hoặc các vết sẹo lõm do các thương tích khác, chị em hãy thoa tinh dầu nha đam trực tiếp lên làn da bị sẹo lõm nhé. Đây chính là cách làm mất sẹo lõm chị em không nên bỏ qua.

Nếu không có nha đam trực tiếp, chị em có thể thoa gel nha đam được bán ở các hiệu thuốc Tây cũng ổn .

dieu-tri-seo-lom

Mật ong
Chăm sóc da mặt với mật ong là một cách trị sẹo lõm phổ biến nhất với mọi người vì nó đơn giản và dễ kiếm. Hãy dùng tăm bông để chấm mật ong lên vết sẹo lõm, để ít nhất tầm 15-20 phút. Chỉ sau vài lần, các bạn gái đã có thể tận hưởng làn da không tì vết của mình.
 
Dầu oliu
Các loại dầu thực vật được sử dụng như các thành phần phổ biến nhất để cung cấp chất dinh dưỡng cho da và chăm sóc da mặt nhẹ nhàng. Trong trường hợp này, chị em lấy một tăm bông thấm dầu ô liu và bôi lên những vết sẹo lõm mụn.

Để tầm 15 phút, chị em đi rửa mặt lại bằng nước ấm. Dầu ô liu chứa tất cả các chất dinh dưỡng cung cấp cho da của chị em với lá chắn bảo vệ chống lại những yếu tố như hoá chất và thời tiết khắc nghiệt.
Xem thêm: Kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)