Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tổng hợp 5 cách trị thâm da để lại đơn giản và hiệu quả nhất. Giúp chị em xóa sạch sẹo thâm một cách nhanh chóng và triệt để nhất. Da hết sẹo thâm sạch mụn trắng sáng mịn màng.

cach-tri-tham-da
Cách trị sẹo thâm để lại từ nghệ
Nghệ được coi là cách trị sẹo thâm để lại giúp chị em cải thiện làn da của mình
+ Tác dụng của nghệ:
Nghệ là một trong những cách trị sẹo thâm để lại đơn giản. Dân gian có cách gọi ví von coi là “thần dược” trong điều trị sẹo thâm. Không những trị sẹo thâm thâm hiệu quả, tinh chất cencumin quý giá trong nghệ còn giúp làm mờ, xẹp những vết sẹo thâm cứng đầu khác như sẹo thâm lồi, sẹo thâm rỗ… Không chỉ là phương pháp trị sẹo thâm hiệu quả mà còn giúp se khít lỗ chân lông, sát khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

+ Tiến hành như sau:
– Trị sẹo thâm với nghệ rất đơn giản, chị em chỉ cần bôi nghệ tươi trực tiếp lên các vết sẹo thâm hàng ngày. Sau một thời gian sẹo thâm sẽ hết.

– Hoặc chị em cũng có thể sử dụng bột nghệ trộn cùng với một số nguyên liệu như: Chanh, trứng gà, mật ong, bột yến mạch đắp lên sẹo thâm mỗi ngày.

Công thức cách chữa sẹo thâm để lại từ mật ong và chanh
+ Tác dụng của mật ong:
Mật ong được coi là một loại nguyên liệu thiên nhiên quý giá trong làm đẹp. Không những giúp trị mụn, mờ vết thâm, giúp da khỏe mạnh, trắng hồng từ sâu bên trong, mật ong còn là cách trị sẹo thâm để lại hữu hiệu.

+ Tiến hành như sau:
– Với cách điều trị sẹo thâm bằng mật ong này chị em có thể bôi mật ong trực tiếp lên vùng da mụn ít nhất 3 lần/ ngày. Sau một thời gian sẹo thâm sẽ mờ dần và biến mất.
– Hoặc cũng có thể pha chế mặt nạ chanh với mật ong, trứng gà hoặc yến mạch tùy thuộc vào từng loại da.

cach chua-seo-tham

Cách trị sẹo thâm để lại từ lô hội
+ Tác dụng của lô hội:
Lô hội là loại thực phẩm thân thiện với sức khỏe và làn da con người. Ngoài khả năng làm mượt tóc, đẹp dáng, sáng da, lô hội còn là bài thuốc trị sẹo thâm để lại rất hiệu quả. Vậy trị sẹo thâm với lô hội được thực hiện như thế nào?

+ Tiến hành như sau:
– Chị em chỉ cần dùng lá lô hội, bóc bỏ vỏ ngoài
– Cạo lấy phần tinh thể bên trong sau đó xoa trực tiếp lên vết sẹo thâm
– Kết hợp với mát xa nhẹ nhàng đều đặn và thường xuyên hằng ngày.
=> Cách này làm mờ sẹo thâm đồng thời làm cho da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Cách trị sẹo thâm để lại từ chanh tươi
Chanh chứa nhiều acid, dưỡng chất giúp da trắng mịn, tươi tắn
+ Tác dụng của chanh:
Trong chanh có chứa một lượng vitamin C khổng lồ, giúp da trắng từ sâu bên trong, đồng thời axit tự  nhiên trong chanh sẽ tác động trực tiếp đến các vết sẹo thâm, giúp điều trị sẹo thâm để lại hiệu quả.

+ Tiến hành như sau:
– Với cách này, chị em hãy cắt chanh thành những lát thật mỏng
– Sau đó đắp lên vùng da bị sẹo thâm
– Giữ nguyên khoảng nửa tiếng thì gỡ xuống
– Hoặc chị em cũng có thể thấm nước cốt chanh lên vết sẹo thâm trước khi đi ngủ và để qua đêm (nên dùng đều đặn thường xuyên hàng ngày để mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn)
>>>  Tham khảo những cách trị sẹo lõm do mụn an toàn tự nhiên, tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)