Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Bột trà xanh hay còn được gọi là Matcha, là nguyên liệu xuất xứ từ Nhật Bản mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và việc làm đẹp được yêu thích tại châu Á. Trong bột trà xanh có chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin và hàm lượng chất chống ôxy hóa EGCG (Epigallocatechingallat) lên đến 70%. Đây là “chiến binh” giúp da chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của tia cực tím, phục hồi, kháng viêm  và ngăn ngừa lão hóa da từ trong ra ngoài.



Mọi người thường cho rằng phụ nữ Nhật Bản trẻ lâu và có vóc dáng thon gọn là do gen di truyền. Nhưng trong cuốn sách “Japanese Women Don’t Get Old or Fat”, tác giả Naomi Moriyama cho rằng: “Gen di truyền không phải là yếu tố quyết định tất cả vẻ đẹp không tuổi của phụ nữ Nhật Bản”. Thực tế, phong cách sống và chế độ ăn uống chính là chìa khóa giúp sắc vóc của phái đẹp xứ sở mặt trời mọc trở thành chuẩn mực của vẻ đẹp Á chấu, trong đó thói quen dùng trà xanh trong chế độ ăn uống và làm đẹp là một trong những bí quyết hữu dụng nhất.

Mỗi ngày 3 cốc trà xanh là liều thuốc giúp thanh lọc, loại bỏ các độc tố trên toàn cơ thể bao gồm cả những tác nhân có hại cho làn da. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bột trà xanh có khả năng làm suy giảm các gốc tự do – thủ phạm gây ra lão hóa, tế bào da già cỗi được trẻ hóa các để làn da duy trì được nét thanh xuân dài lâu. Có rất nhiều công thức làm đẹp từ bột trà xanh chị em có thể tham khảo và tự làm tại nhà như toner (nước cân bằng da), mặt nạ, tẩy tế bào chết. Việc thử nghiệm những công thức làm đẹp từ bột matcha chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng.




Công thức yêu thích của tôi mỗi tuần là hỗn hợp bột trà xanh kết hợp với dầu dừa (hoặc sữa chua) dùng làm mặt nạ để dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả. Chỉ sau khoảng 20 phút thư giãn, chị em sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt: lỗ chân lông được thu nhỏ, da ẩm mịn và làn da tươi sáng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)