Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đem lại vẻ đẹp cho làn da bằng cách nấu một bát súp bổ dưỡng từ nhãn
Ngoài việc sử dụng mặt nạ hay kem dưỡng ẩm để chăm sóc làn da đẹp thì việc thưởng thức một bát súp vào buổi sáng cũng có thể đem đến vẻ đẹp bóng mịn cho làn da chị em. Trong bài viết này, mình xin giới thiệu cùng chị em một công thức nấu súp từ nhãn dùng cho mỗi buổi sáng có thể đem đến vẻ đẹp diệu kỳ cho làn da hoàn hảo.

        Chăm sóc vẻ đẹp cho làn da từ nhãn


Nguyên liệu:
- Nhãn
- Nấm trắng
- Đường phèn
- Nho khô

Nhãn là loại thực phẩm đem đến cho cơ thể nguồn vitamin C và vitamin B1, B2, B3 cùng với hàm lượng chất khoáng cao như kali, đồng, sắt và magie. Những thành phần này luôn đem đến vẻ đẹp bóng mịn cho làn da.
Xem thêm: Tư làm kem dưỡng ẩm da mặt ngay tại nhà

Nấm trắng cung cấp cho làn da lượng lớn collagen giúp tăng khả năng đàn hồi cho da. Nho đỏ giúp tăng cường khả năng hoạt động của các mạch máu dưới làn da giúp làn da thải loại độc tố và cung cấp kịp thời dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh.

Các bước chế biến món súp nhãn
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các thành phần gồm nhãn, nấm trắng, nho khô và đường phèn.

Bước 2: Cho các thành phần trên vào bát và ngâm qua đêm.

Bước 3: Bỏ tất cả các nguyên liệu đã được ngâm vào nồi đun sôi trong khoảng thời gian 45 phút.

Bước 4: Cuối cùng chị em có thể múc ra bát để thưởng thức hương vị thơm ngon của một bát súp bổ dưỡng. Nó cũng đem đến vẻ đẹp cho làn da


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)