Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Vitamin E bôi đều lên mặt giúp ngăn ngừa sự mất nước qua da, làm tăng độ ẩm tự nhiên của da, Vitamin E được chứnh minh là có hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn trên da do mặt trời gây da.



Vitamin E thoa lên mặt làm mặt nạ Vitamin E + sữa tươi

 Để làm mặt nạ Vitamin E, chị em cần chuẩn bị mặt nạ (từ sợi hoặc từ giấy), sữa tươi (không đường). Cách làm rất đơn giản, cho một viên nang Vitamin E vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho sữa được hoà lẫn với vitamin E, sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong khoảng 5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng biện pháp này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với uống viên nang Vitamin E đều đặn mỗi ngày. Chị em sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Đồng thời da căng và mịn hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi. Chị em bè chị em sẽ ngạc nhiên vì trông chị em trẻ ra nhiều tuổi đấy.



Sử dụng vitamin e bôi lên mặt Trị nếp nhăn, quầng mắt

Muốn loại bỏ quầng thâm trên mắt và nếp nhăn, chị em hãy thoa dầu vitamin E lên vùng da cần chăm sóc và để qua đêm nha.

Sử dụng vitamin E bôi lên mặt làm mờ sẹo


Với cách này, các chị em chỉ cần sử dụng viên nang Vitamin E, nặn cho dầu trong nang ra đầu một chiếc tăm bông. Thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo và giữ nguyên trong khoảng 4 tiếng sau hặc để qua đêm rồi rửa lại. Chị em hãy kiên trì dùng hàng ngày trong liên tục 1-2 tháng mới đạt được hiệu quả nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)