Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Với làn da người phụ nữ, nám và lão hóa luôn là nỗi ám ánh với nhiều chị em. Serum dưỡng da mặt hiện đang là phương pháp trị liệu quả với nám và lão hóa hiện nay. Tuy giá cả của serum thường hơn nhiều so với các loại mỹ phẩm thong thường, nhưng kết quả mà serum mang lại thực sự vượt trội so với các sáng phẩm mỹ phẩm khác.



Đặc biệt với khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì trên da, ngăn chặn các tác nhân gây mụn, nám da. Vì thế, làn da bạn sẽ nhanh chóng sạch mụn, các vết nám dần loại bỏ.

Hạn chế các vết nám
Với cách thức thẩm thấu sâu và da giúp đánh bật các sắc tố gây hại làm da sạm màu, loại bỏ sự hành thành sắc tố melanin, cung cấp các dưỡng chất giúp làn da tái tạo, trắng khỏe. Tuy nhiên, cũng như các loại mỹ phẩm khác, bạn cần sử dụng serum trị nám đúng cách và cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Trước khi mua serum trị nám, trị mụn cho mình các bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hay nhân viên bán hàng để chọn cho mình loại serum trị nám hiệu quả nhất.


Chỉ cần sử dụng serum trị nám và mụn trong vòng 15 ngày sẽ giúp cải thiện nhanh chóng làn da của bạn. Serum vốn là một dạng chế phẩm sinh học, nên bạn có yên tâm sử dụng lấu dài hay theo liệu trình mà không lo ảnh hưởng xấu hay gây kích ứng cho làn da của mình. Và cứ thế làn da của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có.
>>> Serum làm trắng da hoàn hảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)