Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Một trong những xu hướng làm đẹp của chị em hiện nay đó là sử dụng serum dưỡng da, tuy nhiên lại có vô vàn các dòng serum khác nhau. Vậy serum dưỡng nào là phù hợp với làn da chị em ? Sau đây mình xin giơi thiệu một số cách lựa chọn serum tốt cho da sau đây.



SERUM DƯỠNG DA ĐƠN THUẦN:
Điều chị em cần nhớ khi sử dụng serum dưỡng da đơn thuần để cho da thêm đẹp thì cần phải biết được serum đó có phù hợp với làn da của mình không? Nghĩa là da chị em thuộc loại nào và serum đó có thích hợp với loại da mà chị em đang sở hữu? Chẳng còn câu trả lời nào khác là bằng cách hỏi trực tiếp người tư vấn mua hàng hay các chuyên gia về loại serum phù hợp của da của mình hoặc đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hay là xem trước review serum đó trên mạng.

THÀNH PHẦN SERUM:
Serum có thể đến từ nhiều thành phần: serum nhau thai ngựa, serum nhau thai cừu, serum CoQ10, dược liệu… Tuỳ theo mục đích của các nhà sản xuất và vấn đề cần giải quyết trên da mà thành phần nào sẽ được xem là quyết định đến ảnh hưởng chất lượng của loại serum đó. Không có thành phần nào tốt nhất cho serum, lời khuyên là phụ thuộc vào cơ địa thích ứng của từng người cũng như hướng điều trị mà người dùng muốn khắc phục. Chị em cần tham khảo thêm thông tin review sản phẩm trên mạng hoặc tư vấn của chuyên gia.



SERUM ĐẶC TRỊ:
Serum đặc trị có thể là: serum trị mụn, trị nám, trị nếp nhăn, trị da khô,serum trị hôi nách, chống lão hoá,… Có rất nhiều loại khác nhau chuyên dành cho những vấn đề da khác nhau, nếu chị em không gặp phải nó thì đừng nên lạm dụng. Cách tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu khi lựa chọn serum đặc trị vấn đề da của riêng mình.


GỢI Ý SERUM TỐT CHO DA:

Artdeco - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Đức vừa ra mắt bộ sản phẩm serum và kem sáng da trị đốm nâu tàn nhang chiết xuất từ trứng cá tầm cao cấp Caviar Brightening Perfecting Serum & Caviar Brightening Moisture Cream.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)