Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Khi thời tiết bất ngờ trở lạnh, tín đồ làm đẹp hãy lưu tâm đến khâu chăm sóc cơ thể.
Tiết trời trở lạnh và mưa có thể khiến làn da chị em không kịp thích ứng dẫn đến tình trạng sạm, khô và thiếu mềm mịn. Những lúc này chị em cần đặc biệt chăm sóc làn da thường xuyên. Chị em đừng bao giờ quên chăm sóc cơ thể trong mọi thời tiết.
>>> Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất





Cung cấp nước cho da
Không chỉ da khô mà làn da hỗn hợp và da dầu cũng cần cập nước đầy đủ. Khi chị em làm chủ được yếu tố này, làn da sẽ bớt tiết dầu (đối với da nhờn, hỗn hợp) và không bị nẻ và ngứa ngáy (với da khô). Một giải pháp cấp nước hiệu quả là đắp mask lotion, uống đủ nước.

Đừng quên chăm sóc da tay, chân trước khi ngủ
Da tay, chân là những bộ phận dễ bị bỏ qua song lại luôn chịu ảnh hưởng lớn nhất khi trời trở lạnh. Nếu chị em không muốn có đôi chân, tay khô ráp nứt nẻ hãy dưỡng cho chúng trước khi đi ngủ. Sau khi bôi kem dưỡng, chị em nên đi thêm găng tay, đôi tất cotton để kem có thể thẩm thấu vào da, đem lại sự mềm mại cho chúng.



Không tắm nước quá nóng
Trời lạnh khiến mọi người càng có xu hướng tắm nước nóng để làm ấm cơ thể, tuy nhiên nếu tắm nước quá nóng sẽ làm hại da của chị em. Hãy kiểm tra, nếu da chị em ửng hồng có nghĩa chị em đang tắm nước quá nóng so với sức chịu đựng của da. Sau khi tắm xong, chị em nên bôi một lớp kem dưỡng thể khi da còn độ ẩm.

 Tập trung dưỡng ẩm
Khi trời lạnh, da sẽ mất nhiều độ ẩm, đồng nghĩa chị em phải tập trung dưỡng để mang lại sức sống cho chúng. Hãy bôi một lớp kem dưỡng cho cơ thể sau khi tắm xong, da mặt vào buổi sáng và tối.
Chị em cũng đừng quên chăm sóc đôi tay và chân khi trời lạnh và khô.


Ăn quả óc chó
Quả óc chó là một loại hạt cực tốt cho sức khỏe và cả làn da. Quả óc chó rất giàu axit béo omega 3 có thể mang đến sự khác biệt cho làn da của mọi người sau thời gian sử dụng.
Khi ngủ được coi là thời gian da tái tạo nhiều nhất, vì thế hãy bôi dưỡng chất để làn da luôn đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)