Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Huyết thanh Vitamin C là một chất chống lão hoá phổ biến được nhiều người quan tâm. Một loại serum dưỡng da với khả năng chống lão hoá và kem chống nắng là hai trong số các sản phẩm chăm sóc da trẻ hoá tốt nhất.



Serum là gì ?

"Serum là 1 loại tinh chất lỏng hơi đặc và trong, có rất nhiều dạng và có các công dụng khác nhau tùy vào thành phần ( trị mụnchống khô da,chống lão hóa, ...). Serum khác với các loại lotion or cream khác vì serum có khả năng thẩm thấu vào da sâu hơn, nhờ vào cấu tạo các phân tử siêu nhỏ ( lotion hay cream chỉ ngấm được vào trên bề mặt da, trong khi serum có khả năng ngấm vào toàn bộ 3 lớp da). Nếu da chị em cần được cải thiện nhiều (lão hóa, mụn) thì serum rất hữu ích. Ngược lại, nếu da chị em tốt, chỉ cần giữ ẩm thông thường thì chị em cũng không nhất thiết dùng đến serum "

Chống lại các gốc tự do, khắc phục tổn thương do ánh nắng và giảm nếp nhăn là những tác dụng của serum Vitamin C. Tuy nhiên, trước khi mua, các chị em cần lưu ý như sau:

Vitamin C là một trong những chất chống lão hoá dễ bị biến đổi. Nên để serum ở nơi không có ánh sáng mặt trời và mát mẻ vì không khí và ánh sáng có thể làm nó bị biến đổi và kém hiệu quả.

Các loại serum Vitamin C

Hiện có nhiều dạng Vitamin C và chúng khác nhau về tác dụng và tính ổn định. Loại có hiệu quả nhất nhưng cũng kém ổn định nhất là Acid L-ascobic nên đó là lý do vì sao kiểu đóng gói lại quan trọng đến vậy. Ester C ổn định hơn và cũng là loại serum làm trắng da nhưng không tốt bằng Acid L-ascobic..



Magnesium Ascobyl Phosphate ổn định hơn nhưng hiệu quả có kém đi một chút. Đọc các thành phần và tỉ lệ phần trăm của serum Vitamin C.

Vitamin C Huyết thanh của chị em nên có độ pH thấp hơn hoặc bằng 3,5 để có hiệu quả tốt. Chị em cần chắc chắn độ đậm đặc của Vitamin C trong huyết thanh không lớn quá 20%.

Tìm loại serum Vitamin C phù hợp với làn da

Skinceuticals C+E Ferulic tốt cho da bị mụn/ da khô với độ pH 3,515% và Acid L-ascobic. Serum hữu cơ Avalon Organics với 20% Magnesium Ascobyl Phosphate và 14% Ester C tốt cho da dầu.

Cho da dầu hoặc da bị mụn nên dùng Skin ceuticals AOX 10, 15, or 20 tốt.
>>> http://weblamdep360.blogspot.com/2015/02/can-o-5-loai-serum-duong-mat-tot-nhat.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)