Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Nếu bạn đang quan niệm rằng chỉ với loại kem dưỡng đắt tiền là tốt thì đó là một sai lầm, Việc sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách sẽ phât huy tính hiệu quả và đem lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.


Bôi vừa đủ cho da, hãy để da " thở "

Nếu chị em bôi kem quá nhiều, da của bạn sẽ bị “khó thở”,mà lại còn không đem lại hiệu quả dưỡng da, làm suy giảm tế bào, khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Chị em chỉ nên bôi một lớp kem mỏng vào buổi sáng và tối.

Dưỡng ẩm da dầu đúng cách

Thực tế thì da dầu cũng có thể sẽ bị khô vào mùa đông, do da dầu chỉ chứa dầu, mà không có nước, hãy chọn các loại kem dưỡng ẩm không dầu và chăm chỉ đắp mặt nạ để giữ làn da bạn luôn khỏe mạnh.

Nên bôi kem dưỡng da ngay sau khi tắm và rửa mặt: Kem sẽ được hấp thụ tốt nhất trong tình trạng da ẩm.

Nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm chứa các vitamin và kem dưỡng da ban đêm hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Chị em cũng có thể chăm sóc làn da của mình tại nhà bằng mặt nạ dưỡng da, phương pháp điều trị nhẹ rất được phổ biến trong mùa hanh khô.

Dùng kem chống nắng



Không chỉ những ngày hè nắng oi ả mới cần dùng kem chống nắng, ngay cả vào những ngày mùa đông, anh nắng vẫn xuyên qua mây, và chứ nhiều tia UV gây hại cho da. Vì thế hãy chọn cho mình loại kem chống nắng thích hợp, tốt nhất là có độ SPF 15 và thoa lên da để vừa chống nám da, vừa dưỡng ẩm cho da nữa.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho toàn cơ thể

Bạn nên tẩy tế bào chết cho làn da của mình đều đặn mỗi tuần một lần để làm cho các mạch máu dưới lưu thông điều hòa hơn. Thoa kem dưỡng thể ngay sau khi tắm xong. Nên chọn loại kem có chứa nhiều tinh dầu, sữa, độ ẩm để giúp da cân bằng độ ẩm.

Sử dụng kết hợp các sản phẩm dưỡng ẩm da của trẻ nhỏ

Nếu da bạn quá khô hay nhạy cảm thì bạn nên dùng dầu em bé , những sản phẩm dưỡng da dành cho trẻ sơ sinh để nuôi dưỡng da phục hồi độ ẩm sâu hơn. Và một điều đáng lưu ý là, gió mùa đông hoàn toàn không tốt cho da bạn chút nào, vì vậy khi ra ngoài bạn phải bảo vệ da bằng nón, khăn choàng, áo lạnh để phòng tránh cho da không bị khô quá mức.

Chăm chỉ uống nước
Ngoài dùng kem dưỡng ẩm và các phương pháp giữ nước cho da khác, chị em nên chăm chỉ uống nước.Trời lạnh, bạn thường không thấy khát, nhưng thực tế nhu cầu tiêu thụ nước mùa đông chẳng kém mùa hè. Uống nhiều nước rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Nước giúp bạn thải chất độc, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da. Vì thế bạn nên uống tối thiểu 1,5 lít nước mỗi này, giảm uống cà phê, các loại nước uống có ga và trà.
Tin tức làm đẹp: Dưỡng ẩm cho da dầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)