Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Sở hữu đôi môi thâm sì có thể là nguyên nhân khó chịu khiến chị em cảm thấy mất tự tin khi đối diện với cánh mày râu. Khi đôi môi trở nên thâm sì, chị em có thể sử dụng nước ép mật ong, dưa chuột, chanh,…như một loại kem dưỡng ẩm cho môi để lấy lại vẻ đẹp đôi môi sáng hồng tự nhiên.

Nước dưa chuột

Dưa chuột chứa phần lớn là nước, đồng thời chứa nhiều vitamin còn là dược liệu quý giúp tế bào da loại bỏ hắc tố và luôn khỏe mạnh. Bởi vậy việc sử dụng nước dưa chuột sẽ giúp làn môi của bạn luôn có vẻ đẹp tự nhiên.

Thực hiện:
Đơn giản là ép lấy nước để uống hàng ngày hay sử dụng trực tiếp xoa đều lên đôi môi cũng đã có thể đem lại vẻ sáng hồng tự nhiên.

Nước chanh mật ong



Nước chanh cung cấp các axit tự nhiên loại bỏ hắc tố, còn mật ong sẽ giúp cân bằng độ ẩm và kích thích sự tái sản xuất tế bào mới. Không chỉ là kem dưỡng ẩm cho da mặt , ôi bạn cũng vậy, hai việc làm này cũng phải đồng thời diễn ra.

Vì vậy việc áp dụng hỗn hợp mật ong cùng với  nước chanh để tẩy tế bào chết có thể giúp đôi môi sáng hồng tự nhiên hơn.

Thự hiện
Cắt đôi quả chanh và để vào trong cái bát nhỏ. Bổ sung thêm vài giọt mật ong và trộn lẫn lên phần tép chanh. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên đôi môi mỗi ngày có thể đem lại ánh sáng cho đôi môi một cách nhanh chóng.

 Củ cải đường

Củ cải đường với thành phần emzym tự nhiên và lượng lớn nước có thể loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết dễ dàng và những hắc tố trên đôi môi của bạn.



Thực hiện
Chỉ việc cắt đôi củ cải đường đỏ để vào trong tủ lạnh để sử dụng hàng ngày bất cứ lúc nào có thể. Đôi môi của chị em sẽ dần chuyển biến một  cách tích cực với đôi môi sáng hồng.
Xem thêm: Các loại kem dưỡng ẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)