Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Các loại kem duong am da mặt trong danh sách sau đâysẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về một làn da khô thiếu sức sống trong cái giá lạnh của mùa đông.

Dermalogica Barrier Repair Kem dưỡng ẩm da mặt  chuyên phục hồi màng giữ ẩm cho làn da


Loại kem dưỡng ẩm da mặt không nước này được tạo ra với định hướng duy nhất đó là bảo vệ lớp màng giữ ẩm của làn da khỏi sự tàn phá của cái giá rét mùa đông, giúp làn da duy trì được độ ẩm một  không còn bị khô, cách tự nhiên,, nhăn hay bong tróc. Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng ẩm bổ sung cũng sẽ giúp bạn chặn đứng những dấu hiệu khó chịu của làn da khi bị nẻ như ngứa, rát, sưng hay viêm.

Origins Plus Kem dưỡng ẩm da mặt  + tạo nên sự khác biệt trong lần đầu sử dụng

Những tinh chất được chiết xuất từ vải thiều và dưa hấu có trong kem dưỡng ẩm của Origins sẽ cải thiện sức khỏe làn da của chị em, tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất làm ẩm tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn với cả những làn da khô mỏng nhất. Là lọai kem dưỡng ẩm cho da dầu rât thich hợp.

Clinique Superdefense Kem dưỡng ẩm da mặt bảo vệ hằng ngày 

Với chiết xuất từ mầm lúa mì và lúa mạch, dòng kem dưỡng ẩm Clinnique giúp da bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da, đồng thời tái tạo lớp màng giữ ẩm, giúp da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên.

Những hoạt chất từ rong biển và caffeine làm dịu những làn da nhạy cảm khi tiết trời chuyển hanh khô, kết hợp với khả năng chống UV trong những ngày đông u ám và tính kem thấm nhanh không gây bí, nên sản phẩm này được các chị em vô cùng yêu thích.

Dr. Hauschka Rose Kem dưỡng ẩm da mặt ban ngày 
Đây là lựa chọn cơ bản nhất dành cho tất cả chị em phụ nữ sở hữu làn da khô, thường xuyên bị mẩn đỏ, đau rát, nứt nẻ mỗi khi mùa đông tới.
 Xem thêm:+ Công nghệ tri sẹo lõm
                   + Trị sẹo rỗ hiệu quả
                   + Chữa sẹo lõm lâu năm 

Loại kem dưỡng ẩm thần kì này có thể làm dịu những vùng da bị tổn thương bằng tinh chất chiết xuất từ cánh hoa hồng, hoa tầm xuân dại, trong khi dưỡng chất từ bơ hạt mỡ và dầu bơ trong đó sẽ bổ sung lượng ẩm đã mất của làn da, giúp da khỏe hơn và không bị khô lại khi trời lạnh và hanh.

Vichy Aqualia Kem dưỡng ẩm da mặt 



Làn da mất đi sự tươi trẻ là do quá trình tuần hoàn nước kém hiệu quả của cơ thể và trên khuôn mặt, đặc biệt là trong mùa đông, khi da mất đi lượng ẩm nhiều hơn bất cứ thời điểm nào khác trong năm. Nắm  bắt được điều đó nên kem dưỡng Vichy Aqualia được bổ sung những công thức cải tiến, giúp dưỡng chất thấm sâu và loại bỏ những tác nhân gây khô da từ sâu bên trong.

L'Oreal Paris Skin Perfection Anti-Fatigue Perk-Up Kem dưỡng ẩm da mặt 




Đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các chị em sở hữu làn  thiếu nước vào mùa đông da nhợt nhạt, và thường xuyên phải chịu đựng áp lưc căng thẳng từ công việc. Những hoạt chất dưỡng da trong kem của L’Oreal có tính dịu mát, thấm sâu nhanh và làm mờ đi những tàn tích của sự mệt mỏi trên gương mặt. Không những thế, sản phẩm này còn chứa perline-P, một hoạt chất dược biết tới với khả năng loại bỏ những vùng da rát đỏ và khả năng chống tia UV vô cùng hiệu quả.

Sisley All Day All Year Kem dưỡng ẩm da mặt 




Làn da luôn chịu tác động dưới sự thay đổi thời tiết liên tục từ khô, nóng cho tới lạnh và ẩm ướt, vì vậy da trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài.
Serum Sisley sẽ mang tới đồng thời 3 tác động để bảo vệ làn da, gồm khả năng chống tia UV suốt 8 tiếng đáng tin cậy, giảm thiểu tác động của mệt mỏi, căng thẳng tới da và công thức chiết xuất từ gạo và bơ hạt mỡ giúp cải thiện chức năng của lớp màng bảo vệ làn da.
Tin tức làm đẹp: 6 mẹo dùng kem dưỡng ẩm tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)