Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nguồn sữa luôn là nguồn thực phẩm dồi dào dưỡng chất cho cơ thể. Thế nhưng, liệu chị em có từng nghĩ 1 trong những cách làm trắng da tự nhiên hoàn hảo  là sử dụng sữa tươi bên ngoài hằng ngày cũng là? Hãy dành chút thời gian cùng học cách tự làm kem dưỡng ẩm da bằng sữa ngay  tại nhà và khám phá những bất ngờ với mẹo chăm sóc da từ sữa độc đáo này nhé,chị em sẽ thích mê ngay cho xem!

Kem dưỡng ẩm từ sữa


Kem dưỡng trắng da từ trứng gà và sữa

Mùa hè với đặc trưng thời tiết nắng nóng , hanh khô, oi bức. Hãy xắn tay áo lên và chuẩn bị ngay 1 cốc sữa cùng 1 lòng đỏ trứng đánh đều, thoa lên da. Chị em sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da sạch dầu nhờn, mịn màng, mềm mại, hoàn hảo chỉ ngay lần sử dụng đầu tiên.
>>> Trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả ?
Cách làm kem kem dưỡng trắng da cho mặt từ sữa tươi
Dưỡng trắng da cho vùng mặt, chị em có thể áp dụng cách đơn giản như sau, chỉ cần cho sữa ra một chén nhỏ, rồi dòng bông tẩy trang hay bông gòn thoa đều sãu lên da nhiều lần. Để yên và thư giãn trong 20 phút, khi sữa đã thấm đều vào da, khô đi tự nhiên, hãy dùng nước ấm rửa lại thật sạch. Chị em cũng có thể dùng sữa tươi làm sữa rửa mặt hằng ngày cho da nữa đấy. Da sẽ dần sáng màu và trắng mịn lại kết quả đầy bất ngờ.

Kem dưỡng trắng da từ muối và sữa

Kết hợp sữa và muối tinh khiết là một trong những cách tẩy da chết và dưỡng ẩm khá hiệu quả. Các hạt muối nhỏ li ti có tác dụng lấy đi tế bào da chết trên bề mặt, dưỡng da săn chắc, mềm mịn, làm thông thoáng lỗ chân lông, sữa sẽ giúp cân bằng lại độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và vùng chữ T cũng dần sáng màu.



Sữa kết hợp khoai tây


Một trong những nguyên liệu tự nhiên làm trắng darạng ngời đó là khoai tây. Sử dụng khoai tây cung cấp cho da hàm lượng vitamin C giúp làm phai mờ những vết thâm, cải thiện tàn nhang, làm sáng vùng da sạm màu, đồi mồi trên da. Chị em chỉ cần gọt vỏ, luộc chín củ khoai tây, nghiền nhuyễn sau đó trộn cùng nửa cốc sữa và 1 muỗng cà phê mật ong, thoa lên da, để trong 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó dùng khăn bông lau khô da nhẹ nhàng sẽ cảm nhận được làn da sạch nhờn, sáng màu, mịn màng hơn trông thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)