Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Làn da xuất huện những nếp nhăn, đốm đồi mồi là dấu hiệu của làn da lão hóa, không còn tươi trẻ nữa. Việc chăm sóc làn da thường xuyên sẽ giúp bạn giữ gìn làn da tươi trẻ bằng những thự phẩm tư nhiên có khả năng chống oxy hóa hàng ngày.



Hạt điều
Nếu bạn ăn hạt điều thường xuyên có thể giúp loại bỏ những gốc tự do- nhân tố chính gây nên quá trình lão hóa. Chứa nhiều vitamin E, giúp ngăn cản sự lão hóa sớm đồng thời bảo vệ da bạn khỏi sự hủy hoại.

Củ dền
Là thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa và chất xơ. Không chỉ vậy, củ dền chứa sắc tố anthocyanin có thể giúp tăng quá trình sản sinh collagen (là một loại protein có chức năng kết nối các mô trong cơ thể và tạo sự đàn hồi cho da).

Cải bó xôi hay rau chân vịt
Là loại rau chứa hợp chất chống oxy hóa và chất phytonutrients giúp ngăn nếp nhăn trên mặt,  có vai trò như lá chắn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

Mướp
Mướp cũng có thể tẩy trừ nếp nhăn. Lấy nước mướp ép trộn cùng với một chút mật ong và rượu , bôi hỗn hợp này lên mặt, chờ cho sau khi khô rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Tin tức làm đẹp: kem dưỡng ẩm cho da 

Kiwi
Những hoa quả này ngăn ngừa nếp nhăn bằng cách kích thích collagen với lượng vitamin C dồi dào. Vitamin C còn giúp giảm nếp nhăn và tình trạng da khô nhờ việc trung hòa các gốc tự do, gây thiệt hại cho tế bào.

Ớt tây
Ớt tây chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin C rất tốt cho da và bảo vệ da tránh khỏi tia UV, đồng thời chống nhăn da.
Ớt tây màu đỏ còn có nhiều beta carotin giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, chống lại sự tấn công của các gốc tự do. Vì ớt tây chứa những loại vitamin quan trọng này nên việc bổ sung thêm ớt tây vào bữa ăn là điều cần thiết để giảm nếp nhăn, phục hồi tế bào da,.



Chuối
Chuối luôn là nguyên liệu tuyệt vời làm kem dưỡng ẩm cho da mặt dành cho chị em. Chuối sau khi xay hoặc băm nhỏ, thêm vào nửa thìa dầu ô liu, trộn đều hỗn hợp sau đó bôi lên mặt, sẽ có lợi cho việc tẩy trừ nếp nhăn. Sau khi rửa sạch mặt, dùng vỏ dưa hấu xoa lên da mặt, sau đó lại ửa sạch lại với nước sạch có thể làm cho da trơn mượt.

Cà chua
Cà chua giúp bảo vệ da dưới tác hại ánh nắng mặt trời, nguyên nhân gây ra nếp nhăn. Nghiên cứu cho thấy những người sử dụng cà chua hàng ngày cũng có làn da bóng mịn hơn. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung những loại rau quả giàu lycopene như khoai lang, dưa hấu, rau chân vịt, xòai.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)