Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Những ngày đông giá lạnh, tình trạng môi khô, sần sùi nứt nẻ có thể khiến chị em khó chịu mà còn khiến chị em trông mất thẩm mỹ. Thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, chị em có thể tự làm cho mình kem dưỡng ẩm cho da môi hết sức đơn giản ngay tại nhà.

Mặt nạ dưỡng da cho môi


Mặt nạ tẩy da chết
Cũng giống như các vùng da khác, môi cũng cần tẩy da chết để loại bỏ các tế bào dư thừa giúp đôi môi trở nên nõn nà hơn ngay lần đầu sử dụng.
Chuẩn bị
-1 muỗng cà phê dầu dừa
-1 muỗng cà phê mật ong
-3 giọt tinh dầu bạc hà
-1,5 muỗng cà phê đường (đường nâu là tốt nhất)
Hãy trộn đều các loại nguyên liệu trên lại với nhau và cho vào lọ nhỏ cất giữ tủ lạnh để dùng dần. Chắc chắn, chị em sẽ cảm nhận được cảm giác sảng khoái khi sử dụng mặt nạ này.
Với những loại mặt nạ vừa rẻ vừa dễ làm này sẽ giúp mọi người khắc phục đôi môi nứt nẻ.




Mặt nạ hạnh nhân
-Loại son dưỡng
-Vaseline
- Nguyên liệu
-Đường thô hữu cơ
-Vỏ son
-Dầu hạnh nhân
Công thức này có thể thực hiện theo sở thích riêng của từng người, chị em có thể thay đổi tỷ lệ tùy theo sở thích của mình. Bắt đầu với tỉ lệ 1:1 với loại son dưỡng  và Vaseline, sau đó cho vài giọt hạnh nhân và ít đường vào rồi trộn đều tất cả rồi đổ vào vỏ son.

Mặt nạ từ mật ong
Chuẩn bị
-1/2 muỗng cà phê mật ong
- 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi
-1/2 muỗng cà phê đường cát trắng
Đầu tiên, cho mật ong và đường trộn cho thật đều, sau đó thêm nước cốt chanh. Hãy thử loại mặt nạ này, chị em chắc chắn sẽ không thất vọng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)