Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Trong những ngày đông giá lạnh này, kem dưỡng ẩm là một phần không thể thiếu trong bước làm đẹp đối với chị em. Tuy nhiên, việc phân vân đâu là loại kem dưỡng ẩm tốt, đôi là loại kem dưỡng ẩm phù hợp với bạn. Hãy cùng blog tham khảo những loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu trong mùa đông này nhé.

Daily Intensive Moisturizer



Thực sự là dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho da khô, xỉn màu - Daily Intensive Moisturizer đặc trị da khô, chống nứt nẻ, thô rát bổ sung lượng nước cân bằng độ ẩm làm mềm da, mịn và giúp sáng da.

Aveeno


 Là loại kem dưỡng ẩm da tuyệt vời với tác dụng làm mềm mại và sáng da, mà không khiến da bị nhờn dính.


Vaseline Intensive Rescue Soothing Moisture



Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô. Khi thời tiết quá khô hanh, độ ẩm sẽ bốc hơi khỏi da nhanh chóng sẽ để lại những mảng da bong tróc và khiến da bị mẩn đỏ và thô rát. Với hoạt chất dưỡng ẩm hoa cúc thấm sâu và phục hồi cho vùng da bị tổn thương, không chỉ thê kem dưỡng Vasaline sự khác biệt cho làn da khô chỉ sau một lần sử dụng.


Clinique Superdefense



 Với chiết xuất từ tinh  mầm lúa mì và chất lúa mạch, dòng kem dưỡng ẩm của Clinnique bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da, đồng thời giúp tái tạo lớp màng giữ ẩm tự nhiên, giúp da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Không những thế, những tinh chất từ rong biển và caffeine giúp làm dịu những làn da nhạy cảm khi tiết trời chuyển hanh khô, đồng thời kết hợp với khả năng chống UV trong những ngày đông u ám và tính kem thấm nhanh để da bạn luôn thoáng và dễ "thở" .


Mặt nạ ngủ Laneige



Mặt nạ ngủ Water sleeping pack mỏng và nhẹ ngay cả khi ngủ cũng giúp cho da được bổ sung độ ẩm, phục hồi những thay đổi của da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, rất tốt cho những làn da đang trong tình trang thiếu nước, da dầu thiếu nước, da khô .
Tin tức làm đẹp: Mẹo dùng kem dưỡng ẩm tốt nhất














0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)