Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại kem dưỡng ẩm da mặt khác nhau, tuy nhiên giá cả của chúng không hề rẻ ngay cả đối với các loại mỹ phẩm bình dân,chứ chưa kể đến các loại mỹ phẩm cao cấp.

Trong công cuộc làm đẹp của các chị em, thì ngoài cách make up để có được vẻ ngoài tươi tắn thì việc dưỡng da hàng ngày cũng là điều rất cần thiết và quan trọng. Tất nhiên, vẫn có rất nhiều giải pháp từ các nguyên liệu thiên nhiên giúp dưỡng da tiết kiệm để chị em có thể chăm sóc bản thân một cách thông minh, kinh tế. Tuy nhiên rồi cũng có lúc, chị em sẽ muốn sắm sanh cho mình một vài sản phẩm kem dưỡng hay bộ trang điểm nhằm nhanh chóng đạt được hiệu quả cao. Hơn nữa, dùng kem dưỡng da vẫn là cách tối ưu cho những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian hoặckhông đủ kiên nhẫn để cho mình những loại mặt nạ thiên nhiên khác.!

Kem dưỡng ẩm


Sử dụng hộp đựng mỹ phẩm

Nghe có vẻ không liên quan, nhưng thực chất yếu tố này lại ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình dùng sản phẩm dưỡng da của chị em. Hãy cân nhắc kĩ xem loại hộp mỹ phẩm chị em định mua có tiện dụng với chị em hay không. Chị em là người ít thời gian và không kiên nhẫn mấy trong việc làm đẹp, vậy thì chắc chắn chị em sẽ thích những loại mỹ phẩm được đựng trong lọ có nắp phun kem dễ dàng. Trên thực tế, khá nhiều người cảm thấy khó chịu với những sản phẩm dưỡng da đựng trong hũ thông thường, bởi nó thường khiến kem đọng lại ở móng tay và cũng rất dùng khi kem sắp hết.

Tận dụng những lời khuyên

Hãy tận dụng lời khuyên có thể từ những người có kinh nghiệm hoặc kiến thức dùng kem dưỡng da. Không chỉ có nhân viên tư vấn mỹ phẩm mới có thể giúc chị em. Những người chị em đã dùng sản phẩm trước đó sẽ mang tới cho chị em nhiều lời khuyên về các thương hiệu cũng như loại kem dưỡng khác nhau, thậm chí chị em còn có thể dùng thử đồ dưỡng của họ trước để xem nó có thật sự có tác dụng với mình hay không đấy nhé! Với các loại da khác nhau sẽ phù hợp với các loại kem dưỡng ẩm khác nhau như kem duong am danh cho da kho, kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm,..

Lập danh sách

Chị em chỉ nên đi mua sản phẩm dưỡng da khi đã chắc chắn về những gì mình muốn. Chị em đang cần kem dưỡng ẩm, kem làm trắng da hay chỉ đơn giản là kem dưỡng cho vùng da quanh mắt? Chị em đã tìm hiểu xem da mình là da khô, nhờn hay hỗn hợp chưa?.... Hãy liệt kê tất cả những vấn đề đó ra trước khi tới cửa hàng mỹ phẩm để có thể nói chính xác những gì mình cần cho nhân viên tư vấn. Nếu không, chị em sẽ rơi vào tình trạng phân tâm chẳng khác nào khi đang đứng trước quầy bán son, để rồi chắc chắn chị em sẽ không cảm thấy thỏa mãn về màu son mà mình đã "nhỡ chọn".

Thử trước khi mua

Để đảm bảo sản phẩm dưỡng da chị em mua có thể phát huy triệt để tính năng của mình trên da của chị em, hãy yêu cầu được thử chúng trên da trước khi quyết định. Đây có lẽ được coi là "luật bất thành văn" của phái đẹp mỗi khi tìm kiếm đồ dưỡng da cho mình. Thường thì các hãng đều có sản phẩm cho khách dùng thử, và chị em chỉ cần chờ một thời gian ngắn để biết được da chị em có bị kích ứng hay không, loại kem dưỡng đó có tác dụng với da chị em hay không. Sau đó, chị em sẽ quyết định được nên mua sản phẩm nào trước khi ra về.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)