Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Thời gian là thù địch đối với sắc đẹp của người nữ giới , mỗi năm trôi qua làm cho làn da nữ giới kém xinh. Quá trình lão hóa để lại các vết nhăn , sạm , nám ... Làm cho chị em không khỏi lo lắng về nhan sắc của mình. Tuy nhiên , chỉ cần dành vài phút ngày ngày để chăm chút bản thân với
serum dưỡng da nhau thai cừu Rebirth, làn da của chị em sẽ được cải thiện chóng vánh trong một thời gian ngắn.



Chỉ với vài giọt tinh chất serum dưỡng nhau thai cừu Rebirth ngày ngày, chị em sẽ có làn da vẻ sáng bóng, trắng sáng.
có tức là tinh chất , trong ngành mỹ phẩm , đó là những sản phẩm sinh vật học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh vật học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. Sử dụng serum này sẽ cho những tác dụng chóng vánh và công hiệu hơn các sản phẩm dạng kem. Sự xuất hiện của sản phẩm này là Cuối cùng của một quá trình Học hỏi lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong lúc đó , tinh chất serum dưỡng trắng da mặt thẩm lậu sâu vào 3 lớp biểu bì da ,hạ bì và thân bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

Serum giúp cải thiện chóng vánh các Sự tình về da như: sạm , nám , tàn hương , Năm cái khổ ở đời hóa. Dưỡng chất này như thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại serum có các thành phần riêng để tương trợ điều trị các Sự tình về da. Khi một nữ giới đến tư vấn về da , bản thân họ đã có một mong muốn khăng khăng , như giảm nếp nhăn , trị nám... Và tinh chất này ấy là sản phẩm dành riêng cho việc điều trị các sự tình trên.
Loại tinh chất dưỡng da này có thể được ở mọi độ tuổi. Khi sử dụng serum, chị em không chỉ cải thiện tình trạng thẩm mỹ mà còn thỏa mãn về tâm lý nhờ thấy rõ Cuối cùng cơ hồ tức khắc sau khi trị liệu.


Các loại Serum trị thâm nám, giảm nếp nhăn cho da nhạy cảm.
Tuy nhiên , khi sử dụng serum phải tuân thủ đúng các nguyên tắc chung như: rửa mặt sạch sâu để cho serum có thể thẩm lậu vào bên trong da trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Sau khi rửa mặt sạch , lau khô , sau đó bôi vài giọt serum phách lối ( khoảng nửa ống ). Serum thông thường gốc nước hoặc gốc dầu. Nếu chị em sử dụng loại gốc nước thì nên sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm ngay sau đó. Hãy luôn luôn nhớ rằng phải bôi trực tiếp serum trước , mát xa nhẹ nhàng cho serum thẩm lậu hết vào bên trong rồi mới bôi kem dưỡng ẩm lên trên. Không trộn chung serum và kem dưỡng lại với nhau vì như thế sẽ hạn chế tính công hiệu của serum.

Các loại serum nhau thai cừu Lanopearl Rebirth.
Mỗi dòng serum sẽ phù hợp đặc trị cho một tình trạng da , cụ thể: Serum nhau thai cừu trị nám dành cho da nhạy cảm ( LB41 , 25 ml ) , Serum trị nám , chống lão hóa Rebirth ( RM04 , 25 ml ) , Serum chống nhăn , nâng cơ gấp 3 lần ( LB42 , 25 ml ) , Serum trị mụn nhau thai cừu Totara ( LB44 , 25 ml ) , Serum vàng chống lão hóa ( LB13 , 50 ml ).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)