Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Đối với các bạn gái sử hữu làn da nhạy cảm, thì việc làn da các bạn dề bị kích ứng và ửng đỏ khi sử dụng các loại mỹ phẩm. Với các loại mặt nạ dưỡng da sau đây, các bạn sẽ không còn nỗi lo trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm nữa nhé.

Da nhạy cảm luôn là nỗi khổ tâm với nhiều chị em, làn da nhạy cảm thường rất khó chăm sóc với các loại kem dưỡng, sữa rửa mặt, mỹ phẩm thông thường.  



Dâu tây, mật ong và sữa tươi
Nguyên liệu:
-1 thìa cà phê mật ong 

-Vài trái dâu tây nghiền nát

-1 thìa sữa tươi không đường

Thực hiện:
Chị em dùng mật ong, sữa tươi trộn đều với trái dâu tây rồi áp dụng hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút. Loại mặt nạ nàu sẽ giúp nâng niu làn da và đem lại cho bạn làn da mịn màng mà không gây kích ứng cho da.

Sữa chua, bột yến mạch
Nguyên liệu:
-2 thìa bột yến mạch

-2 thìa sữa chua

Thực hiện:
Trộn đều bột yến mạch và sữa chua thành hỗn hợp rồi để trong tủ lạnh khoảng 20 phút để nguyên liệu ngấm vào nhau. Sau đó áp dụng mặt nạ lên da mặt khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại da mặt với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lần đầu tiên sử dụng.

Đây cũng là cách trị mụn rất hiệu quả cho các bạn gái. Nhớ áp dụng thường xuyên cho làn da của mình.

Mặt nạ bơ, dâu tây
Nguyên liệu:
-Vài quả dâu tây

-1 thìa bơ
 
Thực hiện:
Loại mặt nạ này rất thích hợp cho làn da bị cháy nắng hay làn nhạy cảm. Trộn lẫn các nguyên liệu trên vào nhau rồi áp dụng đều lên da mặt trong vòng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với chiếc khăn mềm ẩm, ướt.

Ngoài việc sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da cho da nhạy cảm, chị em cũng nền dùng các loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm để chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)