Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Nám da là vấn đề thường gặp nhiều ở phụ nữ ngoài 30, nám da luôn là nỗi ám ảnh với nhiều chị em, gây ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Sau đây, là những phương pháp trị nám da mặt hiệu quả từ giấm táo.

tri-nam-da-mat

GIẤM TÁO LÀ GÌ?
Giám táo được làm từ táo nghiền nhỏ, trong giấm táo chứa nhiều các axit tự nhiên, vitamin và các khoáng chất khác, có thể giúp trị nám da hiệu quả, giúp làm mờ các vết nám da, loại bỏ tế tào chết giúp mang lại cho bạn làn da tươi sáng.

Trị nám da mặt hiệu quả với giấm táo pha loãng
Thực hiện: pha nước sạch với giấm táo theo tỷ lện 3 : 1 rồi dùng bông tẩy trang thấm giấm táo đã được pha loãng lên da mặt, nhất các vùng da bị nám. Sau 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần, các bạn sẽ thấy các vết nám da mờ dần đi rõ rệt.



Trị nám da mặt hiệu quả với giấm táo và sữa chua
Thực hiện: Dùng một thìa giấm táo cùng với 2 thìa sữa chua, trồn đều thành hỗn hợp. Sau đó, áp dụng hỗn hợp lên da mặt khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch lại da mặt với nước mát. Đây cũng là cách trị nám, dưỡng da rất hiệu quả, các bạn gái nên áp dụng đều mỗi tuần 2 lần.

Trị nám da mặt hiệu quả với giấm táo, sữa chua và mật ong
Thực hiện: Dùng 2 thìa giấm táo, 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa chua trộn đều thành hỗn hợp nhuyễn rồi áp dụng lên mặt như mặt nạ dưỡng da khoảng 15 phút. Trước khi sử dụng loại mặt nạ này, bạn nên quết lên cánh tay trước xem có gây dị ứng cho da. Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn rửa sạch da mặt lại với nước mát. Rồi bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm cho da.
Tin tức làm đẹp:  Cách chữa trị nám da mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)