Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Chỉ với những công thức dưỡng da sau đây sẽ giúp chị em nhanh chóng trị nám da mặt hiệu quả. Hãy cùng khám phá nhé.

tri-nam-da-mat

Nước gạo
Mỗi khi vo gạo, thay vì đỏ hết nước gạo, bạn hãy giữ nước gạo lại cho vào bát nhỏ. Thư nước gạo bỏ đi này lại vo cùng hữu ích cho làn da của bạn đấy. Ta dùng nước gạo trắng để rửa mặt vào mỗi buổi sáng, rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm. Dùng đều hàng ngày sẽ giúp làn da hết nhờn và trắng sáng, mịn màng.

Nghệ và sữa
Sử dụng 5 muỗn bột nghệ cùng 10 muỗng cà phê sữa ấm trộn thành hỗn hợp nhuyễn. Ta thoa đều hỗn hợp nhuyễn này lên da mặt, nhất là các vùng da bị nám và giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt lại nước mát.


Mặt nạ từ yến mạch và mật ong
Hỗn hợp mật ong với bột yến mạch sẽ là công thức giúp bạn điều trị nám hiệu quả. Sử dụng hỗn hợp này như mặt nạ dưỡng đắp lên da mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch da mặt với nước ấm.

Mặt nạ từ bột yến mạch cùng mật ong và sữa
Trộn nhuyễn 2 muỗng cà phê mật ong cùng với bột yến mạch và với 2 muỗng đầy gồm cả sữa thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này như mặt nạ dưỡng đắp lên da mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch da mặt với nước ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)