Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Giấm táo được xem là thần dược dành cho các chị em bởi khả năng làm đẹp từ đầu đến chân của giấm táo.
Giấm táo vốn được chế từ táo tươi nghiền nhỏ, trong giấm táo chứa nhiều các axit tự nhiên, vitamin và khoáng chất rất tốt cho làn da bạn.



1. Điều trị mụn
Với đặc tính kháng khuẩn mạnh, giấm táo có khả năng chống lại sự viêm nhiễm trên da, giúp làm se khít và khô các vết mụn. 
Đơn giản, chỉ cần trước khi ngủ, bạn dùng ít giấm táo thấm nhẹ lên các đầu nốt mụn và để qua đêm. Sáng sau rửa sạch lại mặt với nước mát, bạn sẽ nhận thấy các nốt mụn sẽ khô và se lại.

Giấm táo có thể giúp chị em giải quyết vấn đề về mụn trứng cá
2. Điều trị gàu
Gàu luôn là một trong những vấn đề gây rắc rối trong các bước làm đẹp. Giấm táo sẽ là giải pháp hoản hảo cho mái tóc gàu.

Dùng vài thìa giấm táo cho vào cốc nước sạch rồi lắc đều. Cho cốc nước táo vào bình xịt rồi phun nhẹ lên mái tóc của bạn. Ủ tóc trong vài phút rồi gột sạch lại với nước. 
Tin tức làm đẹp: Trị nám da từ thiên nhiên

3. Giúp mái tóc bóng mượt
Giấm táo nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp mái tóc trở nên sáng bóng tự nhiên, khắc phục mái tóc thô cứng và tốt màu.

Đơn giản, dùng giấm táo với nước rồi dùng lược trải đều lên tóc. Sau đó dùng tay xoa bóp nhẹ mái tóc. Thực hiện vai lần theo cách này bạn sẽ thấy mái tóc trở nên óng ả.


4. Điều trị da cháy nắng
Nếu làn da bạn đang bị cháy nắng, bỏng rát thì giấm táo sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho bạn. Dùng vài thìa giấm táo pha với nước lọc rồi xoa đều lên vùng da cháy nắng.

5. Giảm cân với giấm táo
Giám táo sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp các bạn gái có được vóc dáng eo thon. Các thành phần tự nhiên trong axit tự nhiên có khả năng tác động mạnh đến lớp mỡ thừa trên da, giúp chúng dễ đào thải ra ngoài.

Đơn giản, bạn chỉ việc bổ sung 1 cốc giám táo vào mỗi buổi sáng trước khi tập thể dục. Áp dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ với vóc dáng của bạn.

tri-nam-da-mat

Dùng giấm táo thấm lên vùng da nám hàng ngày sẽ giúp làm mờ các vết nám hiệu quả và giúp làn da của bạn trắng sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)