Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Chào blog làm đẹp. Mình là Nguyễn Minh Thu, tình hình là mình sở hữu làn da nhạy cảm,việc chọn mỹ phẩm cho làn da của mình rất khó, nhất là chọn mua sữa rửa mặt. Mình muốn hỏi, liệu với làn da nhạy cảm thị chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm như thế nào ?

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm hiệu quả

Trả lời:
Chào bạn Thu, rất cám ơn bạn đã gửi câu trả lời về mục làm đẹp của blog.
Với làn da nhạy cảm, việc chọn sữa rửa mặt khá là khó do đặc tính làn da nfay thường dễ mẫn cảm với thành phần mỹ phẩm. Hiện nay, tren thị trường có khá ít các loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm. Một trong những sản phẩm sữa rửa mặt được nhiều chị em đánh giá cao đó là sữa rửa mặt Artdeco: Deep & Gentle Cleansing Milk.


Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Deep & Gentle Cleansing Milk có khả năng làm sạch sâu làn da, giúp se khít lỗ chân lông trên da, đồng thời tẩy trang và mát xa da mặt cực kỳ hiệu quả.

sua-rua-mat
Ngoài Artdeco còn rất nhiều các loại sữa rửa mặt dành cho các bạn nữ có làn da nhạy cảm như Foam Cleanser, Ecocert – Cleansing Gel,… chăm sóc làn da mọt cách dịu nhẹ, tránh gây kích ứng cho làn da.

Với làn da nhạy cảm các bạn gái lưu ý chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da tối thiểu 2 lần/ ngày. Nếu làn da bản hay da nhiều mồ hôi, thì có thể làm sạch da với nước lạnh và khăn bông sạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)