Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Chỉ với những thực phẩm quên thuộc trong căn bếp nhà bạn, bạn có thể tự chế cho mình các loại kem trị nám vô cùng hiệu quả và tiết kiệm, giúp bạn nhanh chóng xóa mờ các vết nám, điều trị nám da mặt hiệu quả.

dieu-tri-nam-da-mat

1. Trị nám với hành tây
Đầu tiên ta cắt hành tây thành các miếng nhỏ rồi nhúng vào dấm và đắp lên các vùng da nám.
Hoặc bạn cũng có thể xay nhuyễn hành tây rồi bọc chúng trong mảnh vải, ép lấy nước. Trộn nước ép hành tây với giấm thành hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm hỗn hợp rồi xoa lên vùng da nám. Để khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp ngày 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả rỗ rệt theo từng ngày.

2. Trị nám với dưa chuột
Nói đến các thành phần làm đẹp da, thì không thể thiếu đến dưa chuột. Dùng nước ép dưa chuột hoặc đắp trực tiếp dưa chuột lên da là biện pháp hiệu quả chăm sóc da và trị nám.

3. Trị nám da với nghệ
Nghệ tươi cũng là thành phần không thể thiếu tỏng danh sách trị nám tự nhiên. Dùng củ nghệ tươi xay nhuyễn lấy nước ép rồi dùng bông thấm lên vùng da bị nám. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp trị nám da hiệu quả, các vết nám, tàn nhang nhanh chóng biến mất.



4. Cách trị nám bằng đu đủ Xanh
Dùng nước ép quả đu đủ xanh thoa lên các vùng da bị nám sẽ khiến các vùng da nám bị đẩy lùi hiệu quả. Đợi khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại mặt với nước. Trước khi thực hiện, các bạn gái cần nhớ rửa mặt với sữa rửa mặt trước nhé.
Ngoài ra, hàng ngày ăn đu đủ cũng giúp dưỡng da và trị nám rất tốt. Các bạn gái có thể tự chế biến các món từ đu đủ như sinh tố, nộm đu đủ, …

5. Cách trị nám da bằng bí xanh
Bí xanh rất tốt cho làn da và đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị nám da mặt. Thực hiện như sau:
Bí đao để nguyên vỏ rồi rửa sạch trộn lẫn cũng đường phền cho vào nồi đum với lửa nhỏ cho đến khi thành cao. Lọc lấy nước để nguội hòa với nước uống dần. Uống đều đặn hàng ngày 2 lần, nám da tàn nhang sẽ nhanh chóng không cánh mà bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)