Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Nám da là một trong những bệnh da liễu phổ biến ở phụ nữ ngoài 30. Từ lâu, phụ nữ Nhật Bản vốn nổi tiếng với những bí quyết làm đẹp, và trị nám da cũng không ngoại lệ. Hãy cùng khám phá các cách chữa trị nám da mặt của phụ nữ Nhật sau đây.

cach-chua-tri-nam-da-mat

 Mặt nạ trị nám da bằng đậu phụ
Đậu được phụ nữ Nhật sử dụng làm phương pháp trị nám da và dưỡng trắng da hiệu quả.
Đơn giản bạn chỉ việc dùng 1 miếng đậu phụ sạch nghiền nát rồi đắp đều lên da mặt. Các dưỡng chất từ đậu phụ sẽ nhanh chóng thấm qua da mặt giúp làm mát da và nuôi dưỡng da mặt.

Mặt nạ trị nám bằng đậu đỏ
Cách trị nám da mặt với đậu đỏ như sau: lấy đậu đỏ ngâm trước qua nước rồi hấp chín, cho vào bát nghiền nát rồi cho thêm vài giọt oliu trộn đều thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 15 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước ấm.


Mặt nạ trị nám da bằng rượu gạo
Khi dùng rượu gạo trị nám da bạn cần pha loãng rượu ra để tránh rượu gây hại cho da. Bôi rượu gạo loãng lên phần da bị nám. Dùng đều sau một thời gian bạn sẽ thấy vùng da nám mờ dần đi trông thấy.

Mặt nạ trị nám bằng củ cải trắng
Cắt mỏng củ cải và phơi khô. Trước khi tắm bạn cho một ít củ cải khô vào túi vải ngâm với nước nóng khoảng 15 phút. Các dưỡng chất trong củ cải sẽ thấm sâu và trong da giúp điều trị nám hiệu quả.
Tin làm đẹp: Trị nám da mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)