Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Các loại trái cây sau đây không chỉ là những thực phẩm dưỡng da cực kỳ tốt mà còn là nguyên liệu làm kem trị nám hay dùng ăn trực tiếp đều giúp trị nám da mặt siêu hiệu quả nhé.

Kem trị nám từ thiên nhiên
Cam hoặc chanh: chất axit citric trong cam hoặc chanh có tác dụng làm sáng da, đặc biệt rất thích hợp để trị nám. Chị em có thể cắt chanh thành lát và xát trực tiếp lên da, lưu ý tránh các vùng da có vết thương hở. Để tăng tính hiệu quả của cách trị nám da mặt bằng trái cây này, chị em có thể trộn thêm sữa chua để đắp trong 15 phút. Làm 2-3 lần/tuần chị em sẽ thấy những đốm đen mờ đi trông thấy.

Đu đủ: Đu đủ không chỉ giúp vòng một của các chị em săn chắc và căng tròn mà chúng còn là cách điều trị nám da mặt bằng trái cây. Đu đủ giúp loại bỏ tế bào chết đem lại sự tươi trẻ cho làn da. Chị em chỉ cần lấy một quả đu đủ xay nhuyễn trộn cùng mật ong và chút nước cốt chanh. Chị em có thể đắp hỗn hợp này lên da và để trong vòng 20-25 phút rồi rửa sạch lại với nước, thực hiện đều đặn 3 lần/tuần.

Điều trị nám da mặt với trái dâu tây

Quả dâu tây: Dâu tây cũng là một trong những loại quả chứa lượng vitamin C dồi dào nhất. Chị em có thể thực hiện theo công thức trị nám như sau: xay nhuyễn dâu tây cùng với một vài giọt nước chanh, muỗng lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp sệt, thoa đều hỗn hợp lên mặt để khô trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Một tuần chị em có thể áp dụng cách trị nám da bằng trái cây như vậy 3 lần.

Quả chuối: Trong chuối có chứa nhiều vitamin vì thế chuối cũng là loại quả được các chị em lựa chọn trong việc điều trị nám da. Chỉ cần trộn một hộp sữa chua với một quả chuối chín và thoa lên mặt trong khoảng 20 phút, tuần 2-4 lần, chị em đã có cách trị nám bằng trái cây rất tốt.


Quả đào: Trái đào rất giàu vitamin A và C, các chất chống oxy hóa là phương thuốc hữu hiệu dành cho làn da nám, tàn nhang. Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ rồi xay nhuyễn trộn cùng một muỗng sữa chua không đường. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.

Tin làm đẹp: Trị nám hiệu quả từ thiên nhiên



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)