Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Câu hỏi: 
Chào chương trình hỏi đáp làm đẹp, tôi là Lê Thu Phương, năm nay 39 tuổi. Hiện nay da mặt tôi có nhiều phần bị chảy sệ, tôi muốn căng da mặt để cải thiện tình trạng da mặt. Được biết hiện nay có công nghệ HIFU căng da mặt giúp trẻ hóa làn da đến 15 tuổi. Tôi muốn hỏi, hiện nay với công nghệ căng da mặt bao nhiêu tiền ?

cang-da-mat

 Trả lời:
Chào bạn Thu Phương, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu trả lời tới chuyên mục hỏi đáp chúng tôi.
Căng da mặt là công nghệ tác động vào các vùng da bị lão hóa, xóa đi các nếp nhăn, giúp làn da thẳng lại. Hiện nay công nghệ HiFu là phương pháp căng da mặt hiện nay, đang được nhiều chị em quan tâm là tin tưởng lựa chọn. Hifu với khả năng  trẻ hóa làn da hơn 15 tuổi mà không hề phaari phẩu thuật, tất cả đều thực hiện toàn và không hề gây ảnh hưởng đến cơ thể.
Công nghệ HiFu hiện nay đang được thẩm mỹ viện Dr.spiller Skinlab áp dụng của CHLB Đức hàng đầu hiện nay. Mức giá cả căng da mặt thẩm mỹ viện đang áp dụng là:
+ Da lão hóa ở cấp độ 2 là 69 triệu
+ Da lão hóa cấp độ 3 là 78 triệu
Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về căng da mặt giá bao nhiêu tiền. Hy vọng với câu trả lời trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn khi căng da mặt. Chúc bạn thành công.
Tin làm đẹp: Nghệ trị sẹo thâm hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)