Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Sau đây là 4 cách trị sẹo bỏng siêu hiệu quả từ các biện pháp đơn giản với các nguyên liệu thiên nhiên cho tới liệu pháp công nghệ cao hiện nay, sẽ giúp bạn nhanh chóng giả quyết các vết sẹo bỏng, giúp lấy lại làn da trắng hồng vốn có.

cach-tri-seo-mong

1. Cách trị sẹo bỏng bằng nghệ tươi
Nghệ tươi từ lâu luôn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho làn da của chị em. Ngoài khả năng dưỡng da, nghệ tươi còn giúp nhanh chóng hồi phục, xóa mờ các vết thâm, vết sẹo, giúp phục hồi những tổn thương trên da. Áp dụng nghệ tươi trị sẹo hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, các vết thâm sẹo sẽ nhanh chóng mờ đi trông thấy, thay vào đó là làn da trắng mịn màng.

2. Cách trị sẹo bỏng bằng muối
Muối giúp bạn sát khuẩn, cải thiện làn da và còn trị sẹo bỏng hiệu quả nữa.
Muối có khả năng chống viêm và kháng khuẩn rất tốt. Vì thế, hàng ngày hãy dùng nước muối để rửa vết thương với nước muối. Các thành phần trong muối sẽ hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn xấu vào trong cơ thể và giúp nhanh chóng làm lành các tổn thương do sẹo gây ra. Hãy kết hợp rửa nước muôi cùng các biện pháp dưỡng da khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Cách trị sẹo bỏng bằng sử dụng thuốc trị sẹo
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc điều trị sẹo khác nhau, giúp bạn làm lành các vết thương hiệu quả. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý tránh mua phải các loại thuốc kem chất lượng, hàng giả, nhái, không rõ xuất xứ nguồn gốc có thể gây hại cho sức khỏe và làn da của bạn. Cần có sự tư vấn của chuyên gia hay dược sĩ trước khi sử dụng các loại thuốc trị sẹo này.

cach-tri-seo

4. Cách trị sẹo bỏng bằng sử dụng giải pháp công nghệ cao
Ngoài các cách trị sẹo do bỏng bô từ thiên nhiên, các bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của các biện pháp công nghệ cao hiện nay cũng rất hiệu quả. Biện pháp này ưu điểm là nhanh chóng và hiệu quả, tuy nhiên khá tốn kém. Khi những biện pháp tự nhiên không còn hữu hiệu hoặc đối với vết bỏng sâu và rộng thì bạn nên áp dụng liệu pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)