Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trong những ngày nắng nóng gay gắt, việc chăm sóc da mặt chị em lại càng vô cùng quan trọng. Sau đây, các bạn gái có thể tham khảo cách chăm sóc da mặt mùa hè.

cham-soc-da-mat-mua-he


1. Chất dưỡng da tự nhiên
Có lẽ nhiều chị (nhất là những chị da nhờn) rất bực mình với chất nhờn và ước gì da đừng bao giờ tiết ra chất phiền toái đó. Tuy nhiên chất nhờn lại rất cần thiết, không chỉ giúp giữ ẩm mà quan trọng hơn còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ vi khuẩn xâm nhập vào da hoặc tiêu diệt các loại nấm.
Trong dầu dứa chứa tới hơn 50% các chất béo rất giống với lớp dầu bảo vệ tự nhiên trên da mặt. Nhờ thế dầu dừa giúp kháng khuẩnvà giữ ẩm cho da, nhất là với chị em sở hữu làn da khô, hoặc với các vùng da khô nứt nẻ.

2. Trẻ hóa làn da
Nhờ khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa giúp ngừa vết nhăn, chống lão hóa, vết bầm tím, vết chân chim cho da rất tốt đồng thời dầu dừa giúp tăng cường loại bỏ tế bào chết và dưỡng trắng da.

duong-trang-da

3. Làm da mềm mại
Các axit béo trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn do da tiết ra nên dầu dừa thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp làm cho da mềm mại và dưỡng ẩm. Chỉ cần sau khi thoa dầu dừa lên da một lúc bạn sẽ cảm nhận được làn da không nhờn rít.

4. Ngăn ngừa tàn nhang, nám da: dầu dừa giúp làn da chị em được bảo vệ dưới nhá nắng mặt trời, và các tia tử ngoại. 

5.  Làm dịu da cháy nắng
Với làn da bị cháy nắng do tắm biển hay ra ngoài nắng nhiều, cách sơ cấp cho da nhanh chóng nhất là bôi trực tiếp dầu dừa lên da bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)