Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Sẹo lõm luôn là nguyên nhân khiến nhiều chị em thiều tự tin khi giao tieeso và gây bất lợi khi trang điểm. Việc điều trị sẹo lõm có rất nhiều phương pháp khác nhâu để trị em có thể lựa chọn, tùy thuộc và mức độ sẹo như thế nào. Việc điều trị sẹo lõm cần điều trị sớm, nếu để lâu sẽ rất khố để điều trị dứt điểm. Bài viết sau đây sẽ cùng chị em khám phá xem đâu là biện pháp trị sẹo hiệu quả nhất.
dieu-tri-seo-lom

 - Biện pháp tự nhiên: Với các nguyên liệu tự nhiên chị em có thể dễ dàng điều trị sẹo lõm ngay tại nhà. Tuy nhiên, biện pháp này cần kiên trì thực hiên mới đặt kết quả. Nếu tình trạng sẹo lõm trên da mặt bạn mới bị thì nên áp dụng.

- Kem trị sẹo: Là biện pháp phổ biến và tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng kem trị sẹo lõm cần lưu ý chỉ dùng các loại kem có xuất xứ rõ rang và cần thử trước xem kem có hợp với da không nhé.
- Kĩ thuật trị sẹo laser: thông thường các loại trị sẹo laser thường hoạt động theo diện rộng, vì vậy dễ gây tổn thương cho vùng da rộng lớn, dễ gây tổn thương cho da.

- Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim: được xem là một trong những đột phá trong công nghệ làm đẹp. Với khả năng tái tạo da , giúp tăng sinh collagen và Elastin lên đến 1000%, các vết sẹo bỏng lâu năm sẽ sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau 2-3 liệu trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)