Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Câu hỏi: Mình là Nguyễn Lan Phương, năm nay 33 tuổi. Hiện nay trên da mặt mình có rất nhiều sẹo lõm lâu năm. Mình cũng đã thử qua một số loại kem trị sẹo lõm một thời gian những không hiệu quả. Mình muốn trị sẹo lõm bằng các biện pháp thẩm mỹ công nghệ cao, mình muốn hỏi blog làm đẹp, hiện nay giá trị sẹo lõm hết bao nhiêu ?

gia-tri-seo-lom

Trả lời: Chào bạn Lan Phương, rất cảm ơn bạn đã gửi câu trả lời về chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Câu hỏi điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu, chúng tôi xin trả lời như sau:

Hiện nay việc điều trị sẹo lõm lâu năm là nhu cầu chung của rất nhiều chị em. Tuy nhiên nhiều chị em còn đang phân vân bởi giá thành trị sẹo lõm bằng các phương pháp công nghệ cao. Liệu pháp trị sẹo Demaroller hiện đang được nhiều chị em quan tâm và tin tưởng áp dụng tại thẩm mỹ viện Dr-spiller. Công nghệ trị sẹo bằng kim lăn được xem là một trong nhưng phương pháp trị sẹo hàng đầu hiện nay với khả năng tái tạo da hơn 1000%. Hiện giá điều trị sẹo lõm trọ gói là 6 triệu được thực hiện qua 2-3 lần trị liệu. 

Bạn Phương than mến, trên đây là câu trả lời của chúng tôi về câu hỏi trị sẹo lõm giá bao nhiêu tiền, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)