Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Mụn trứng cá không chỉ khiến làn da mặt bạn khó chịu mà những hậu quả sẹo thâm do mụn trứng cá để lại còn gây mất thẩm mỹ cho da mặt. Hãy cùng blog khám phá các cách trị sẹo trứng cá nhé.

tri-seo-trung-ca

 
1. Lòng trắng trứng gà
Dùng lòng trắng trứng gà sẽ giúp làm lành các vết sẹo mụn trứng cá, do trong trứng chứa các axit amin, protein có khả năng ngăn ngừa mụn, giúp làm sáng các vết thâm, cho bạn làn da mịn màng.
Tách lòng trắng trứng rồi cho vào chiếc bát, dùng tay hoặc bông chấm trực tiếp lòng trắng trứng lên vết mụn. Giữ khoảng 5-10 phút thì rửa sạch lại da mặt.

2. Nước cốt chanh
Trị sẹo thâm bằng chanh cũng được coi là phương pháp trị sẹo trứng cá tự nhiên tiết kiệm và hiệu quả. Trong nước chanh chứa các axit thuộc nhóm AHA như axit lactic và glycolic. Nhóm AHA có tác dụng tẩy tế bào da chết, làm trẻ hóa làn da, trị mụn và làm mờ các vết sẹo thâm do mụn trứng cá gây ra.
Nước chanh chứa chất AHA có tác dụng trẻ hóa làn da, trị mụn
Sử dụng nước cốt canh cũng là phương pháp trị sẹo hiệu quả mà lại tiết kiệm. Đơn giản, bạ chỉ cần dùng bông thấm nước cốt chanh lên các vết sẹo lõm rồi để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước..


3. Gel lô hội
Dùng gel hoặc nước ép lô hội bôi lên vùng da mụn hàng ngày sẽ giúp cải thiện sẹo thâm mụn đáng kể. Lô hội giúp tái tạo các mô da và tăng cường miễn dịch cho da, nên bôi lô hội lên da ngày khi da đang còn bị mụn trứng cá để ngăn ngừa sẹo thâm hiệu quả.
Tin làm đẹp: Kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)