Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Câu hỏi:
Chào chuyên mụn hỏi đáp blog làm đẹp, mình là Minh Hương, năm nay mình 35 tuổi. Hiện nay, trên da mặt mình bị một vết sẹo lồi vùng má. Mình muốn điều trị sẹo lồi trên mặt này thì dùng phương pháp nào hiệu quả nhất. Mong blog tư vấn giúp mình.( Nguyễn Minh Hương, Gò Vấp, HCM)

Trị sẹo lồi

Trả lời
Chào bạn Hương, blog làm đẹo rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi.
Bạn Hương thân mến, hiện nay có rất nhiều các phương pháp trị sẹo lồi khác nhau từ tự nhiên cho đến các liệu pháp thẩm mỹ như trị sẹo lồi bằng laser. Bạn có thể áp dụng đơn giản với các nguyên liệu từ thiên nhiên như rau má, chanh, đu đủ,.. đều rất hiệu quả.

Cách trị sẹo lồi bằng tinh chất cây rau má
Rau má là loại rau lành tính và rất mát. Rau má không chỉ có tác dụng mát gan, giải độc và là thức uống bổ dưỡng cho làn da của bạn, ngoài ra rau mà còn giúp trị sẹo lồi rất tốt.
Đơn giản bạn chỉ cần nghiền nát rau má rồi đắp lên vết sẹo khoảng 15 phút là được. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy vết sẹo nhanh chóng được cải thiện rõ rệt.

Nếu các biện pháp tự nhiên không hiệu quả, nhất là với vết sẹo lồi trên mặt bạn đã lâu năm hoặc bị nặng thì giải pháp thẩm mỹ chính là cứu cánh dành cho bạn. Hiện nay, công nghệ trị sẹo Demaroller đang được nhiều chị em áp dụng và tin dùng vì khả năng điều trị sẹo nhanh chóng và an taon khi thực hiện, bạn có thể tham khảo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)