Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Khi bước vào độ tuổi 30, làn da chị em bắt dầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, đồi môi trên da, nám da, tàn nhang,…Dưới đây là 6 cách chống nhăn da mặt siêu hiệu quả từ thien nhiên.

cach-chong-nhan-da-mat

 Mặt nạ mật ong – glycerin
Dùng 1 thìa glucerin và 1 thìa mật ong để massage mặt trước khi ngủ rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Mật ong - Nước ép cà rốt
Trộn 2 thìa nước ép cà rốt tươi với 1 thìa mật ong thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng. Áp dụng hỗn hợp mặt nạ dưỡng lên da mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại mặt.

Bơ được xêm là nguyên liệu thần kỳ trong việc chăm sóc làn da và mái tóc. Dùng bơ nghiền nát trực tiếp đắp lên da mặt để giúp dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa nếp nhăn.

Trái cây tự nhiên
Dùng các loại trái cây tự nhiên như cà chua, dưa chuột, dứa,… để mắt xa cho da mặt sẽ giúp làn da của bạn lưu thông máu và trắng sáng. Đây cũng là kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt rất hiệu quả nhé.

kem-duong-da-chong-nhan-vung-mat

Nho
Cắt đôi quả nho sau đó nghiền nát và đắp lên mặt. Nho có tác dụng điều trị nếp nhăn vùng đuôi mắt và khóe miệng rất tốt. Để mặt nạ trong 20 phút và rửa lại với nước ấm.

Cà rốt
Công thức nước ép cà rốt + dầu hạnh nhân sẽ là phương  pháp chăm sóc da tuyệt vời dành cho bạn. áp dụng công thức cà rốt + dầu hạnh nhân lên da mặt khoảng 30 phút.
Xem thêm: Bí quyết chăm sóc da mặt mùa hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)